ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาน กัล : แมนฯ ยูไนเต็ดจะเป็นทีมระดับเดียวกับเชลซีในปีหน้า

ฟาน กัล : แมนฯ ยูไนเต็ดจะเป็นทีมระดับเดียวกับเชลซีในปีหน้า

Posted 02/05/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของปีศาจแดง มั่นใจว่าทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมและพร้อมจะยกระดับทีมขึ้นไปเทียบเท่าทัพสิงห์บลูส์ได้อีกครั้งแน่ในซีซั่นหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเจ้าปรัชญาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เขาจะพาทีมขึ้นทำผลงานได้ในระดับเดียวกับที่เชลซีได้อีกครั้งแน่ในฤดูกาลหน้า หลังจากต้องเผชิญปัญหามากมาตลอดขวบปีแรกของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ขุนพลสิงโตน้ำเงินคราม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เริ่มจากการซิวแชมป์แคปิตอล วัน คัพมาครองได้เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ และกำลังจ่อที่จะคว้าแชมป์พรเีมียร์ลีกสมัยที่ 5 มาครองได้แบบเต็มแก่แล้ว ขณะที่ทัพปีศาจแดงผลงานค่อยข้างกระท่อนกระแท่น ยังต้องลุ้นหนักในการแย่งโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ในขณะนี้

"ปีนี้เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เพราะถ้าหากเราทำได้ดีกว่านี้ ก็คงจะลุ้นแย่งแชมป์อยู่กับเชลซีแล้วล่ะ แต่อย่างน้อยตอนนี้เราก็เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมมากแล้ว" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์กล่าว

"ผมเห็นการเตรียมการในเรื่องต่างๆของเราเป็นไปได้ด้วยดีในตอนนี้ ผมหวังว่าสมดุลของทีมจะคงที่กว่านี้ในปีหน้า เพื่อที่เราจะได้สามารถพัฒนาในทุกด้านอย่างเต็มที่"

"เราจะทำผลงานได้ขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาและขึ้นไปสู้กับเชลซีได้อย่างสูสีแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-ปืนส่อแห้ว!กาย่าพร้อมยืดสัญญาค้างคาว
    เชลซี กับ อาร์เซน่อล ส่อแววอดได้ตัว โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็กดาวโรจน์ บาเลนเซีย ช่วงกลางปีนี้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าวแข้งกระทิงปัดย้ายไปฟาดแข้งในพรีเมียรืลีก และเตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ไอ้ค้างคาว"
  • คลิป รวมฟรีคิกสุดติ่ง ฉลอง 40 ปี เดวิด เบคแฮม
    เรามาฉลองครบรอบวันเกิด 40 ปี ของเจ้าพ่อลูกนิ่งคนหนึ่งของวงการฟุตบอล ที่เรารู้จักกันดีในนามว่า สุดหล่อ เดวิด เบคแฮม มาดู คลิป ฟรีคิก ที่ถือว่าดีที่สุดในช่วงที่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขากันเลย
  • จ่ายน้อย!ผีสนซิวอิงส์เสริมหอกแทนฟัลเกา
    "ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุชื่อดังของสหราชอาณาจักร อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ แดนนี่ อิงส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งสามารถย้ายสังกัดได้อย่างอิสระหลังจบฤดูกาลนี้
  • อลอนโซ่ยกเป๊ป-มูเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม หลังเคยเป็นลูกทีมของทั้งคู่ บอกทั้ง 2 คนมีความแตกต่างกัน แต่ก็สามารถเอาชนะใจลูกทีมได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »