ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกเชื่อแฟนสิงห์ฉลองสุดเหวี่ยงหากทุบพาเลซ

ดร็อกเชื่อแฟนสิงห์ฉลองสุดเหวี่ยงหากทุบพาเลซ

Posted 03/05/2015 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋า เชลซี เชื่อหากชนะ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ บรรยากาศและเสียงเชียร์ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ คงคลั่ง และเฮสนั่นกันแบบสุดๆ แน่ บอกคงเหมือนกับเมื่อ 5 ปีที่แล้วที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้าย

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า บรรยากาศคงบ้าและคลั่งกันสุดๆ แน่ หากสโมสรได้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ถ้าเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ได้ตามเป้า

ดาวยิงวัย 37 ปี ยังยอมรับด้วยว่า ฝันที่จะจบสกอร์ "ปราสาทเรือนแก้ว" ให้ได้เหมือนกับเมื่อปี 2010 ที่ เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในบ้านด้วยการไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก ถึง 8-0 อีกด้วย

อดีตหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กล่าวผ่าน "เชลซี ทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ผมยังจำตอนที่เราเล่นกับ วีแกน แล้วคว้าแชมป์ได้อยู่เลย บรรยากาศมันบ้ามากจริงๆ ผมคิดว่าวันอาทิตย์นี้ก็อาจเป็นเช่นนั้น และหวังว่า เราจะทำประตูได้เยอะๆ เพื่อตอบแทนแฟนบอลของเรา มันคือเกมดาร์บี้เหมือนกัน คริสตัล พาเลซ ก็จะมาเยือนเพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเขาทำอะไรได้บ้าง และพยายามจะมาหยุดยั้งเราแน่ แต่ผมคิดจริงๆ นะว่า มันน่าจะเป็นวันสีฟ้านะ"

ดร็อกบา ที่ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองแทบตลอดซีซั่น จนมาได้โอกาสในช่วงหลังเนื่องจาก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวจริงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเอ็นหลังหัวเข่ารอบกวนในเกมบุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-2 เมื่อปลายเดือนมีนาคม

"ผมแทบรอให้ถึงวันอาทิตย์นี้ไม่ไหว เราต้องการคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้เลย นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมุ่งมั่น และรอให้วันอาทิตย์มาถึงไวๆ เพราะเราต้องการลงเล่นเกมนี้จริงๆ" ดร็อกบา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »