ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไปดูเบื้องหลังการให้คะแนนมวยไฟต์หยุดโลก ฟลอยด์ - ปาเกียว

ไปดูเบื้องหลังการให้คะแนนมวยไฟต์หยุดโลก ฟลอยด์ - ปาเกียว

Posted 03/05/2015 by siamsport

  

 

มิร์เรอร์ และ บีบีซี สำนักข่าวดัง แฉโพยเบื้องหลังการให้คะแนนมวยคู่หยุดโลก ที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ชนะคะแนนเอกฉันท์ แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นดังชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส เมื่อวันอาทิตย์

ผลการให้คะแนนของกรรมการปรากฎว่า ฟลอยด์ สามารถเอาชนะคะแนน ปาเกียว ไปอย่างเอกฉันท์ด้วยคะแนน (118-110, 116-112, 116-112) ทำให้ ฟลอยด์ รวบแชมป์เวลเตอร์เวต 3 สถาบันไปครองได้สำเร็จ

มีการเผยโพยเบื้องหลังการให้คะแนนจากกรรมการ ปรากฏว่า ฟลอยด์ ออกหมัด 435 ทั้งแย้บและฮุค เข้าเป้า 148 ส่วน ปาเกียว ออกหมัด 429 เข้าเป้า 81 ซึ่งดูแล้วค้านสายตาแฟนมวยส่วนใหญ่ ที่มองว่า ปาเกียว ออกหมัดเยอะกว่า และ ฟลอยด์ เอาแต่ฉาก และเข้ากอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเกียวรับผิดหวังมั่นใจสมควรได้รับการชูมือ
    แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ รับผิดหวังและมั่นใจว่าเขาสมควรได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ หลังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกรุกไล่แชมป์โลกชาวอเมริกันอย่างหนัก ออกหมัดเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง
  • ฟลอยด์ยกปาเกียวสุดยอดขออีกไฟต์แขวนนวม
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ออกมาชื่นชม แมนนี่ ปาเกียว คู่ชกชาวฟิลิปปินส์ หลังรักษาสถิติไร้พ่าย 48 ไฟต์ติดต่อกัน ด้วยการชนะคะแนนแบบขาดลอย 118-110 ,116-112 และ 116-112 ในศึก "ไฟต์แห่งศษวรรษ" ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์, ลาส เวกัส เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ไร้พ่าย!มันนี่บดแต้มปาเกียวรวบแชมป์3สถาบัน
    "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกชาวอเมริกัน ยังรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป เมื่ออาศัยเชิงชกที่เหนือกว่าดักต่อย แมนนี่ ปาเกียวทำคะแนนได้อย่างชัดเจน ครบ12ยกเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน แมนนี่ ปาเกียว ไปอย่างเอกฉันท์ทั้ง3เสียง ทำให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คว้าแชมป์เวลเจตอร์เวตได้สามสถาบัน
  • มั่นใจเต็มเปี่ยม!ฟลอยด์โวชนะแพ็คแมนชัวร์
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยคนดัง ประกาศลั่น เอาชนะ แมนนี่ ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ได้แน่ แม้จะยอมรับว่า ปาเกียว เป็นนักชกที่เก่งมากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »