ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เม็กแซสรับมิลานไม่มีอะไรแย่กว่านี้แล้ว

เม็กแซสรับมิลานไม่มีอะไรแย่กว่านี้แล้ว

Posted 08/05/2015 by siamsport

ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลัง เอซี มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เชื่อสถานการณ์ของสโมสรไม่มีอะไรที่จะแย่ไปมากกว่านี้อีกแล้ว และถึงเวลาสิ้นสุดความย่ำแย่เสียที หลังจมดิ่งสู่อันดับ 11 ก่อนเกมหนักที่จะเปิดบ้านปะทะ โรม่า วันเสาร์นี้

       

ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลัง เอซี มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมช่วยกันทำผลงานให้ดีขึ้น เพื่อหยุดเวลาแห่งความย่ำแย่ในฤดูกาล 2014-15 เสียที หลังหล่นมาอยู่อันดับ 11 ของตาราง เมื่อพ่ายนาโปลี 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเตรียมเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ปะทะกับ  โรม่า ในวันเสาร์นี้

 


ปราการหลังชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ของ มิลาน ว่า "สถานการณ์ของเรามันค่อนข้างยุ่งยากซับซ้อน แต่มันก็ไม่มีอะไรที่จะแย่ไปมากกว่านี้แล้ว และตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะได้สิ่งที่ดี เราต้องสู้ด้วยหัวใจนักสู้กับสถานการณ์นี้ ซึ่งด้วยสปิริตนี้มันจะทำให้เราได้แต้มอีกไม่มากก็น้อย"

 


"เราต้องแสดงความเป็นนักสู้เหมือนที่ทำในเกมพบ นาโปลี ซึ่งพวกเรายัน นาโปลี แบบไม่เสียประตูจนถึง 60 นาที แม้ว่าความจริงเราเหลือคนน้อยกว่า 1 คนตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีแรกของเกม และเราต้องเสียลูกที่จุดโทษอีก เราต้องทำงานเป็นทีมร่วมกัน มันไม่เคยง่ายในการรักษาหัวใจนักสู้ และความเป็นมืออาชีพ แต่เราต้องการให้ทุกคนพยายามทำมันให้ได้" เม็กแซส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!หงส์จ้องดึงเมเนซเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเพิ่มความเฉียบคมให้กับแนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะต้องแย่งกับ โมนาโก ที่กำลังเล็งแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน
  • การ์เซียยกแข้งหมาป่าฟอร์มเจ๋งหลังเชือดเจนัว
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มและมีสปิริตยอดเยี่ยมจริงๆ ในเกมเชือด เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ ชี้เป็น 3 แต้มสุดสำคัญ เนื่องจากทำให้พวกเขากลับไปรั้งรองจ่าฝูงและมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นศึกชิงถ้วยยุโรปซีซั่นหน้าสูงมาก
  • โลเปซรับอยากอยู่มิลานต่ออีกนาน
    ดีเอโก้ โลเปซ โกลตัวเก๋า เอซี มิลาน ยืดอกรับ นาโปลี เป็นทีมที่ยากที่จะเอาชนะจริงๆ ในนัดที่ "รอสโซเนรี่" พ่าย "อัซซูร่า" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดไปอีกยาว
  • มิสเตอร์บีเผยอีก3-4สัปดาห์ปิดดีลซื้อหุ้นมิลาน
    บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีจากไทย ระบุเอง ในอีก 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้การซื้อหุ้น เอซี มิลาน ของเขาน่าจะเสร็จสิ้นลง เผย ตอนนี้กำลังหารือเรื่องทางกฎหมายอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »