ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับผีต้องมีโชคเพื่อท็อปโฟร์

ฟานกัลรับผีต้องมีโชคเพื่อท็อปโฟร์

Posted 09/05/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนต้องหวังพึ่งโชคในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ให้ได้ ระบุตอนนี้ "ปีศาจแดง" กดดันพอสมควร พร้อมย้ำทีมต้องมีสมาธิกับเกมของตัวเองเท่านั้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทัพ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีโชคเข้าข้างในช่วง 3 แมตช์สุดท้ายเกมลีกเมืองผู้ดี เพื่อโอกาสในการรักษาอันดับ 4 คว้าสิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับสถานการณ์ในปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังถือว่าได้เปรียบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วง 3 เกมสุดท้าย เพราะพวกเขามีคะแนนนำคู่อริร่วมชาติถึง 4 คะแนน อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล เชื่อว่าหากไร้โชคก็มีโอกาสที่พวกเขาจะพลาดคว้าโควต้าสำคัญนี้

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงควมเห็นว่า "ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมีโชคอยู่บ้าง และมีความนิ่งด้วย เรื่องนี้ผมไม่สามารถจัดเตรียมได้ นักเตะต้องสร้างมันขึ้นมาเอง เราต้องเจอกับแรงกดดัน ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่นในเกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา และต้องเก็บชัยชนะให้ได้ แต่เราก็ต้องให้ความสำคัญกับเกมของเราด้วยเช่นกัน"

ทั้งนี้ ลูกทีมของ ฟาน กัล ต้องบุกไปเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่ร้องไห้หนักมาก!หลังมอยส์โดนผีปลด
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนร้องไห้หนักมากหลังจากทราบข่าวว่า เดวิด มอยส์ โดนปลดจากการคุมทีม "ผีแดง" ระบุ นายใหญ่ชาวสกอตติช มีความผูกพันกันมากๆ เพราะทำงานร่วมกันมากว่า 6 ปี
  • ผีมีลุ้น!เดอบรอยน์เผยยังไม่รู้อนาคตตัวเอง
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เบลเยียม ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เผยไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของตนจะไปทางไหน หลังกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยัน ณ เวลานี้ พร้อมอยู่กับ "หมาป่าเมืองเบียร์" ต่อไป แต่ก็ต้องรู้ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล
  • สตรอทมันทวีตอวยพรเดอปายหลังซบผี
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า ทวีตอวยพร เมมฟิส เดอปาย ให้ประสบพบแต่ความสุขสมหวัง โชคดีในชีวิต หลังยืนยันแล้วว่า อดีตลูกน้องของเขาสมัยเป็นกัปตันทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กำลังจะแปลงร่างเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปูด!ผีแดงจ่อซิวฟลาร์ไร้ค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือว่า ขยับเข้าใกล้การกระชาก รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน หลังแข้งดัตช์ใกล้หมดสัญญากับทีมเต็มที และยังไม่มีทีท่าจะขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »