ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปัดข่าว!เอเมรี่ยันยังไม่ได้ตกลงคุมมิลาน

ปัดข่าว!เอเมรี่ยันยังไม่ได้ตกลงคุมมิลาน

Posted 09/05/2015 by siamsport

 

อูไน เอเมรี่ กุนซือ เซบีย่า ออกโรงปัดข่าวที่ตกลงย้ายไปคุม เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำตนยังแฮปปี้ดีกับการทำงานในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังไม่ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปรับงานคุมทีม เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เอเมรี่ ได้บรรลุข้อตกลงที่จะโยกไปนั่งเก้าอี้กุนซือทีม "ปีศาจแดง-ดำ" แทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด โค้ชชาวสแปนิชวัย 43 ปี ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมย้ำชัดว่า ตนยังแฮปปี้กับการทำงานในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

"ไม่ต้องกังวลหรอก ผมยังไม่ได้เรียนภาษาอิตาเลียน มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ มันไม่มีอะไรทั้งนั้น ผมแฮปปี้ดีกับ เซบีย่า ส่วน มิลาน ก็ไม่ได้คุยอะไรกับเอเยนต์ของผมด้วย" นายใหญ่ เซบีย่า กล่าว

ทั้งนี้ เอเมรี่ จ่อที่จะพา เซบีย่า เข้าไปป้องกันแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เต็มที หลังจากที่ทีมเปิดบ้านต้อน ฟิออเรนติน่า 3-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็กแซสรับมิลานไม่มีอะไรแย่กว่านี้แล้ว
    ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลัง เอซี มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เชื่อสถานการณ์ของสโมสรไม่มีอะไรที่จะแย่ไปมากกว่านี้อีกแล้ว และถึงเวลาสิ้นสุดความย่ำแย่เสียที หลังจมดิ่งสู่อันดับ 11 ก่อนเกมหนักที่จะเปิดบ้านปะทะ โรม่า วันเสาร์นี้
  • เซอร์ไพรส์!หงส์จ้องดึงเมเนซเสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเพิ่มความเฉียบคมให้กับแนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะต้องแย่งกับ โมนาโก ที่กำลังเล็งแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน
  • โลเปซรับอยากอยู่มิลานต่ออีกนาน
    ดีเอโก้ โลเปซ โกลตัวเก๋า เอซี มิลาน ยืดอกรับ นาโปลี เป็นทีมที่ยากที่จะเอาชนะจริงๆ ในนัดที่ "รอสโซเนรี่" พ่าย "อัซซูร่า" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดไปอีกยาว
  • มิสเตอร์บีเผยอีก3-4สัปดาห์ปิดดีลซื้อหุ้นมิลาน
    บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีจากไทย ระบุเอง ในอีก 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้การซื้อหุ้น เอซี มิลาน ของเขาน่าจะเสร็จสิ้นลง เผย ตอนนี้กำลังหารือเรื่องทางกฎหมายอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »