ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนเจิด!หงส์ยื่น10ล.ยูโรขอซื้อโควาซิชแล้ว

ตัวแทนเจิด!หงส์ยื่น10ล.ยูโรขอซื้อโควาซิชแล้ว

Posted 09/05/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยื่น 10 ล้านยูโร ขอซื้อ มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน แล้ว โดยหวังได้มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ "งูใหญ่" หวังได้เงินมากกว่านี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (360 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทานเครดี้ ปัลเมรี่ ผู้สื่อข่าวอิตาลี อ้างผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ลิเวอร์พูล ได้ให้ความสนใจแข้งทีมชาติโครเอเชีย วัย 21 ปี มานานแล้ว เนื่องจากเชื่อว่าสามารถที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋า ที่เตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้

ขณะที่รายงานจาก มิลาน ก็ระบุว่า อินเตอร์ อาจยินดีที่จะปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกันเพื่อนำเงินมาคว้าผู้เล่นใหม่เสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจต้องเพิ่มเงินมากกว่านี้ เนื่องจาก ปัลเมรี่ รายงานว่า "งูใหญ่" จะไม่ขาย โควาซิช ออกไป หากได้ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร (1,050 ล้านบาท)

นอกจากนี้แล้ว บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ก็ให้ความสนใจคว้า โควาซิช ด้วยเช่นกัน และหวังที่จะซื้อตัวเมื่อพวกเขาถูกยกเลิกโทษแบนในตลาดนักเตะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติยกย่องยาย่า-ม็อตต้าเก่งของแท้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ บิ๊กบริหารอินเตอร์ มิลาน ยกย่อง ยาย่า ตูเร่ ยอดห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นแข้งคุณภาพ ที่รับประกันได้เลยว่าจะเข้ามาช่วยพัฒนาทีมให้ดีขึ้น ฤดูกาลหน้า
  • โพลดี้พร้อมอยู่งูต่อ-ลุ้นพาทีมลุยยูโรป้า
    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเยอรมัน เผย เปิดกว้างทุกทางเลือกในอนาคต ว่าจะอยู่ อินเตอร์ ต่อ, ย้ายกลับ อาร์เซน่อล หรือแม้แต่การย้ายไปเล่นที่อื่น โดยขอยึดเอาตัวเอง และครอบครัวเป็นที่ตั้ง แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นช่วย "งูใหญ่" คว้าสิทธิไปเล่นยูโรป้า ลีก ให้ได้ก่อน
  • บีร็อดยันไม่แปลกใจสิงห์ผงาดแชมป์ลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่เห็น เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ลีก ระบุ "สิงห์บลูส์" เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากๆ ในช่วง 10 ปีที่ผานมา พร้อมยันเกมลีกเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้ จะต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้
  • ซาเน็ตติยันบาโลมีโอกาสได้กลับถิ่นงู
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" พร้อมอ้าแขนโอบกอด มาริโอ บาโลเตลลี่ กลับสู่รังเก่าอีกครั้ง ระบุหาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออยากได้นักเตะสโมสรก็พร้อมจัดให้ ชี้ในวงการลูกหนังทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »