ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอปายยิงฟรีคิกเข้ามากสุดในลีกยุโรปซีซั่นนี้

เดอปายยิงฟรีคิกเข้ามากสุดในลีกยุโรปซีซั่นนี้

Posted 12/05/2015 by siamsport

 

เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่จ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ยิงฟรีคิกเข้าประตูมากที่สุดเมื่อเทียบกับ 6 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปในซีซั่นนี้ ด้วยจำนวน 7 ลูก โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งซัดฟรีคิกไกล 35 หลาเป็นประตูมาหมาดๆ

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นนักเตะที่ทำประตูในลีกจากการยิงลูกฟรีคิกได้มากที่สุดใน 6 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปประจำฤดูกาลนี้เมื่อนับจนถึงปัจจุบัน ด้วยจำนวน 7 ลูก ตามการเปิดเผยของ สควอก้า ฟุตบอล สื่อด้านบันทึกสถิติของวงการลูกหนัง

สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ซลัตโก้ ยูนูโซวิช ปีกของ แวร์เดอร์ เบรเมน อีก 1 ทีมดังของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ หลังทั้งคู่ทำประตูจากลูกฟรีคิกไปคนละ 5 ลูก

ทั้งนี้ เดอปาย เพิ่งซัดฟรีคิกระยะ 35 หลาเข้าประตูไปอย่างงามหยดในเกมลีกนัดที่ พีเอสวี เปิดรัง ฟิลิปส์ สตาดิโอน เอาชนะ เฮราเคลส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขามีโอกาสสูงที่จะเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกแดนกังหันลมในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 22 ประตู  มากกว่า ลุค เดอ ยองก์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมที่เป็นอันดับสองอยู่ 3 ลูก ในขณะที่ทีมเหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 1 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง?มุลเลอร์รับซี้ฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับซี้ปึ้กกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบสุดๆ แต่รีบออกตัวขอยืนยันไม่ย้ายไปซบรัง "ผีแดง" อย่างที่เป็นข่าวลือแน่ๆ เหตุยังมีสัญญาผูกพันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2017 โน่นเลยทีเดียว
  • สมอลลิ่งเผยจารย์หลุยส์ขุดฟอร์มเก่งยัง
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อาจารย์ หลุยส์ ฟาน กัล คือผู้ผลักดันให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง กลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นนี้ หลังสำแดงเดชเทพประทานพา "ปีศาจแดง" ผงาดเฉือนหวิว คริสตัล พาเลซ ชนิดหล่อน้องๆ ณเดชน์ เลยทีเดียว
  • เดอปายฝันยิ่งใหญ่เทียบชั้นโด้หลังโยกซบผี
    เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! เมมฟิส เดอปาย ว่าที่แข้งใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเฝ้าจับตาดูและเรียนรู้จากบรรดาแข้งชั้นนำในโลกหลายราย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น รับพร้อมมุ่งมั่นและทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นยอดแข้งให้ได้
  • ผีแจมปืน-หงส์!ล่าเบนซ์ร่วมก๊วน
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ็ง หลังล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงไล่ล่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม เสริมแนวรุก หลัง เรอัล มาดริด ส่อโละอดีตแข้ง ลียง ออกจากสโมสร หาทุนทุ่มคว้ากองหน้าดาวรุ่งร่วมทัพหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »