ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมอเนฟฟันธง!ดิมาเรีย,เดอปายรุ่ง-ดิเกรร่วง

หมอเนฟฟันธง!ดิมาเรีย,เดอปายรุ่ง-ดิเกรร่วง

Posted 19/05/2015 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังเจอวิบากกรรมไปอ่วมในซีซั่นแรก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย จะเป็นการซื้อตัวที่ดีเพื่ออนาคต เพราะมีศักยภาพ และอายุน้อย ผิดกับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่น่าจะโดนส่งกลับ โมนาโก เพราะฟอร์มแย่ แถมดูขาดความมั่นใจ

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะปรับตัว และพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ได้ในซีซั่นหน้า หลังจากมีผลงานสอบผ่านแบบเฉียดฉิวกับขวบปีแรกในลีกผู้ดี ขณะเดียวกันก็ไม่เชื่อว่าทีมจะยอมลงทุนรั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกคนดังเอาไว้กับทีมต่อ เนื่องจากผลงานแบบยืมตัวไม่เข้าตา

ดิ มาเรีย ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด และเปิดตัวแบบตูมตาม ทำผลงานได้อย่างตื่นตาตื่นใจ วูบวาบๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ทองลอก จนกลายเป็นตัวสำรองถาวรหลังจากบาดเจ็บไป และโดน ฆวน มาต้า แย่งตำแหน่ง เพราะเล่นหาความสม่ำเสมอไม่มี จนกระทั่งตอนนี้ลงเล่นเกมลีก 26 นัด ยิงได้ 3 ลูก แต่ แกรี่ ที่เชียร์ให้ทีมเก่าเล่นในสไตล์ดั้งเดิม คือเน้นเกมริมเส้น และเสริมแกร่งในตำแหน่งนี้ เชื่อว่า ดิ มาเรีย จะพิสูจน์ตัวเองได้

 "ยูไนเต็ด ต้องมีนักเตะตัวริมเส้น แอชลี่ย์ ยัง มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ ฆวน มาต้า ไม่ใช่ปีกขวา แม้เล่นดีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา น่าสนใจเหมือนกันว่า อังเคล ดิ มาเรีย จะเป็นยังไง จริงๆ แล้วผมเชื่อมั่นใน ดิ มาเรีย ในฐานะนักเตะ เราได้เห็นเขาเล่นกับ เรอัล มาดริด และคุณรู้ว่าระดับการเล่นของเขานั้นโดดเด่นมาก ซีซั่นนี้มันไม่เป็นแบบนั้น และคุณคิดว่า แอชลี่ย์ ยัง มีซีซั่นที่ดีขึ้น เฟลไลนี่ ก็ดีขึ้น และ มาต้า ก็ดีขึ้น แล้ว ดิ มาเรีย จะดีขึ้นมั้ยในการทำงานกับ ฟาน กัล ?"

นอกจากนี้ แกรี่ พูดถึง เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ว่า "เป็นเรื่องปกติที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับคนที่มีศักยภาพ และมีพื้นที่ให้พัฒนาขึ้นไปอีก ยูไนเต็ด ทำแบบนี้มานานแล้ว โดยเฉพาะกับนักเตะต่างชาติ ผมคิดว่า เดอปาย เป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้น แต่การจะตัดสินว่าเขาเป็นของจริงหรือไม่ มีอะไรให้ต้องพิจารณาหลายอย่าง เขาต้องปรับตัวเข้ากับประเทศ และคุ้นเคยกับการเล่นในแมนเชสเตอร์ มันแตกต่างกัน แต่เขาเหมาะสม เพราะยังอายุน้อย"

สุดท้าย แกรี่ เอ่ยถึง ฟัลเกา ว่าดูแล้วน่าจะโดนส่งกลับ โมนาโก โดยเฉพาะลักษณะของการโบกมือให้แฟนบอล ตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ อาร์เซน่อล "มันเป็นความน่าผิดหวัง แล้วยังมีการโบกมือ และการโบกมือรอบสอง มันเป็นการโบกมือลา ปกติคุณจะโบกมือทักทายแฟนบอลเท่านั้น นี่เป็นการโบกมือลาแน่นอน เพราะมือมันโบกจากฝั่งหนึ่งไปฝั่งหนึ่ง"

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครเซอร์ไพรส์หากเขาไม่อยู่ต่อ ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง ทำให้ซีซั่นนี้ไม่ออกมาอย่างที่หวัง ในฐานะกองหน้า คุณต้องมั่นใจ ผมไม่คิดว่าเขามีความมั่นใจเต็มร้อยนับตั้งแต่มาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมว่าคุณต้องยอมรับว่าการจะเล่นให้ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นเรื่องหนักมาก เขาคาดหวังสูง และผมไม่มั่นใจว่าอะไรทำให้มันไม่เวิร์กกับ ฟัลเกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องหา!ฟานเดอร์ฮาวชี้บัลเดสแทนเดเคอาได้
    ไรมอนด์ ฟาน เดอร์ ฮาว อดีตมือกาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ต้องหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล เพราะ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวเก๋า เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สุด หาก เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ
  • ทางสองแพร่ง!เดเคอาชั่งใจอยู่ผีหรือซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังสเปน แสดงความเห็นว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวเหนียวโคตรๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามที่ มาร์ก้า ปั้นข่าวขึ้นมา โดยระบุว่า นักเตะกำลังคิดอย่างถี่ถ้วนว่าจะอยู่ล่าแชมป์กับ "ปีศาจแดง" ที่เขาก็อยู่ดีมีสุข ต่อไปหรือไม่
  • จี๊ดจริง!วาเลนเซียแข้งเร็วสุดในโลก
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกและฟูลแบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ครองสถิตินักเตะที่เร็วที่สุดในโลกของ ฟีฟ่า หลังวิ่งได้ถึง 35.1 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ปล่อยให้ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยความเร็ว 34.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
  • ผีแดงส่ออ้วกเจอของแข็งเพลย์ออฟชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์เจอของแข็งโป้กในการเตะเพลย์ออฟ ชิงพื้นที่ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่เตรียมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก จากผลเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »