ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุ้มค่า! เนวิลล์แนะผีดึง เบล จากราชันสลับขั้ว เด เฮอา

คุ้มค่า! เนวิลล์แนะผีดึง เบล จากราชันสลับขั้ว เด เฮอา

Posted 19/05/2015 by goal.com

 

อดีตแบ็คขวาปีศาจแดง แนะนำให้ทีมรักของเขา คว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีม หากต้องเสียนายด่านชาวสแปนิชไปให้กับทัพราชันชุดขาว

แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัดคู่บุญของเขา นำตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของเรอัล มาดริด มาเสริมทัพ แลกกับการต้องเสีย ดาบิด เด เฮอา ออกจากทีมไป

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้ รวมถึงถูกเหล่ามาดรินิสต้าโห่ใส่แทบจะทุกเกมที่ลงเล่นด้วย ทำให้เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากทนความกดดันไม่ไหว

ขณะที่อดีตผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด สามารถโชวส์ลีลาการป้องกันประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จากการที่ยังไม่ยอมต่อสัญญากัยปีศาจแดง ที่กำลังจะหมดลงในปีหน้านั้น ก็ทำให้เขาต้องเป็นเชื่อมโยงกับทัพโลส บลังโกส อย่างหนาหูในช่วงหลัง

"เรอัล มาดริด เป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก" เนฟผู้พี่ กล่าวกับ Sky Sports "ก่อนหน้านี้เคยมีผู้เล่นยูไนเต็ดหลายคนที่เหลือสัญญาปีเดียวกับทีม และสุดท้ายก็ย้ายไปอยู่กับมาดริด ซึ่งกรณีของ เด เฮอา ในตอนนี้ มีความเป็นไปได้สูงมาก"

"ส่วน แกเร็ธ เบล ก็เป็นที่ต้องการตัวของทั้ง แมนฯ ซิตี้, เชลซี อาร์เซนอล หนือแม้กระทั่ง ลิเวอร์พูล ดังนั้นผมคิดว่าหาก ยูไนเต็ด ต้องเสีย เด เฮอา ไปจริง พวกเขาน่าจะลองยื่นข้อเสนอแลกตัวกับ เบล ดูนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอเนฟฟันธง!ดิมาเรีย,เดอปายรุ่ง-ดิเกรร่วง
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังเจอวิบากกรรมไปอ่วมในซีซั่นแรก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย จะเป็นการซื้อตัวที่ดีเพื่ออนาคต เพราะมีศักยภาพ และอายุน้อย ผิดกับ ราดาเมล ฟัลเกา ที่น่าจะโดนส่งกลับ โมนาโก เพราะฟอร์มแย่ แถมดูขาดความมั่นใจ
  • ไม่ต้องหา!ฟานเดอร์ฮาวชี้บัลเดสแทนเดเคอาได้
    ไรมอนด์ ฟาน เดอร์ ฮาว อดีตมือกาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ต้องหาตัวแทน ดาบิด เด เคอา จากที่ไหนไกล เพราะ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวเก๋า เป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมที่สุด หาก เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ
  • ทางสองแพร่ง!เดเคอาชั่งใจอยู่ผีหรือซบราชัน
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังสเปน แสดงความเห็นว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวเหนียวโคตรๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามที่ มาร์ก้า ปั้นข่าวขึ้นมา โดยระบุว่า นักเตะกำลังคิดอย่างถี่ถ้วนว่าจะอยู่ล่าแชมป์กับ "ปีศาจแดง" ที่เขาก็อยู่ดีมีสุข ต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »