ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลฟันสวาทแคท3หมื่นหลังแฟนพังเก้าอี้ราชมังฯ

ทีพีแอลฟันสวาทแคท3หมื่นหลังแฟนพังเก้าอี้ราชมังฯ

Posted 20/05/2015 by siamsport

  

 

บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกลงโทษปรับสวาทแคท 3 หมื่นบาท จากเหตุแฟนบอลทำลายเก้าอี้สนามราชมังฯ ในเกมลีกที่บุกเยือนโอสถสภา พร้อมให้ชดเชยค่าเสียหายตามจริง

คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พิจารณาลงโทษปรับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จำนวน 30,000 บาท จากกรณีแฟนบอลทำลายเก้าอี้ที่นั่งในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่บุกเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทยได้ทำการสำรวจอุปกรณ์ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบว่าเก้าอี้ม้านั่งบริเวณฝั่งกองเชียร์นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกิดความเสียหายจำนวน 47 ตัว เนื่องจากการทำลายของกองเชียร์นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีที่ขึ้นไปยืน และกระโดดบนเก้าอี้ทำให้เกิดชำรุดเสียหาย

ล่าสุดจากการประชุมของคณะอนุกรรมการฯ พิจารณาลงโทษปรับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 30,000 บาท และชดเชยค่าเสียหายตามจริงแก่ผู้ที่ได้รับความเสียหายตามที่สโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 ได้รับแจ้งจากกกท.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบนดราแกน2นัดตามเดิม-ลดค่าปรับเชียงรายเหลือ4หมื่น
    เชียงราย ยูไนเต็ด เฮ คณะกรรมการ อุทธรณ์โทษ มีมติลดค่าปรับ จาก 90,000 บาท เหลือ เพียง 40,000 บาท ในเกมปัญหากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขณะที่ กรณี ดราแกน ทารายิช เฮดโค้ช เอสซีจีเมืองทอง ยืนโทษตามเดิมคือ แบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 เกม และ ปรับ 30,000 บาท
  • นั่งก่อน!ซิโก้แย้มให้มุ้ย-อุ้มสำรองนัดอุ่นโสมแดง
    ลุ้น !! "พลทหารมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา และ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน ลงประจัญบานกับ เกาหลีเหนือ โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม ไม่กลัวสถิติในการพบโสมแดง ที่ชนะแค่ 3 จาก 19 นัดที่เจอกัน แต่ไม่หวังถึงกับคว้าชัย เนื่องจากต้องการเซฟผู้เล่นทั้งหมด ก่อนจะฟัดกับ เวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก อีก 4 วันข้างหน้า ซึ่งบัตรขายราคา 100, 200 บาท ถ้ายทอดสดผ่านไทยรัฐทีวี (ทีวีดิจิตอล), สยามสปอร์ต ฟุตบอล (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 694) และสยามสปอร์ต ไลฟ์ (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 695) ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 20 พ.ค.นี้
  • รอชูเสื้อ!โรเบิร์ตคอนเฟิร์มจิรวัฒน์ย้ายซบท่าเรือ
    การท่าเรือ เอฟซี ได้เฮต่อเนื่องเมื่อผู้จัดการทีมมังกรไฟยืนยันปล่อยตัว กองกลางจอมฟรีคิกกลับถิ่นเก่าในเลกสองแน่นอน
  • ​รอมานาน!กิลสุดภูมิใจรับใช้บ้านเกิดเหมือนเพื่อนเทโร
    ปีกจอมเกรียนสุดภูมิใจหลังได้โอกาสติดทีมชาติเหมือนบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาวไทยของมังกรไฟ พร้อมหวังว่าแฟนบอลที่นี่จะสนับสนุนเขาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »