ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ยิ้ม!ชวนแฟนช่วยเลือกบ็อกเซอร์

โด้ยิ้ม!ชวนแฟนช่วยเลือกบ็อกเซอร์

Posted 21/05/2015 by siamsport

 

ขอความเห็นหน่อย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส นึกสนุกอ้อนแฟนๆ ที่กดติดตามบนโลกโซเชียลฟันธงให้ที บ็อกเซอร์สองตัวในมือตัวไหนโดนใจกว่ากัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน โพสต์ภาพใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ให้แฟนๆ ช่วยเลือกบ็อกเซอร์ "ซีอาร์7" แบรนด์ดังของตัวเอง ที่ควรสวมใส่ก่อนออกจากบ้าน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในเกาะอังกฤษ เมื่องวันพุธที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อัพภาพสวมชุดหล่อยืนยิ้มหวาน โดยในมือถือชั้นในท่านชาย 2 ตัวที่มีลวดลายแตกต่างกัน พร้อมข้อความว่า "วันนี้ผมควรใส่ตัวไหนดีระหว่างบ็อกเซอร์ ซีอาร์7 สองตัวนี้? ช่วยผมเลือกหน่อย"

สำหรับ โรนัลโด้ ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 3 ประตู ในเกมลีกที่บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคิวนำ "ราชันชุดขาว" เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เคตาเฟ่ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 23 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!โด้กิ๊กสาวอื่นเพียบเหตุเลิกเชค
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เจ้าชู้ไม่เบา เมื่อสื่ออังกฤษแฉ ดาวเตะโปรตุเกส แอบแชตหาสาวอื่น และนอกใจ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียนับครั้งไม่ถ้วน สมัยที่ยังคบกันอยู่ จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องขอแตกหักกับสตาร์ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด
  • สาวกผีชาวไทยหวาน!ขอแฟนแต่งงานในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    คุณนรพล ผดุงไทย แฟนบอลชาวไทยของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวานสุดๆ เมื่อขอแต่งงานกับ วนา ตรีพงษ์รัตนกุล แฟนสาวคนสวยในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้าเกมที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นผู้ชนะกิจกรรมของ ดีเอชแอล หนึ่งในสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • 10 นักกีฬาหญิงที่เคยถ่ายเพลย์บอย
    บางครั้ง นักกีฬาสาว มิใช่มีแค่ความเก่งในโลกของการแข่งขัน แต่ยังมีรูปร่างหน้าตาดี ขนาดที่หนังสือสำหรับอย่างผู้ใหญ่อย่างเพลย์บอย ต้องเชื้อเชิญไปถ่ายแบบคนแล้วคนเล่า และนี่คือ 10 นักกีฬาหญิงที่เคยเปลือยให้กับเพลย์บอยมาแล้ว
  • กำลังรุ่ง! คาริวขึ้นแท่นพระเอกหนังเรื่องใหม่
    อดีตดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์กำลังไปได้สวยกับวงการบันเทิง หลังได้รับบทนำในหนังเรื่องใหม่สไตล์แอ็คชัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »