ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เงิบเป็นแถว!ฮุมเมิ่ลส์จ่ออยู่เสือเหลืองต่อ

เงิบเป็นแถว!ฮุมเมิ่ลส์จ่ออยู่เสือเหลืองต่อ

Posted 21/05/2015 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววอยู่เป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" ต่อไปอีก 1 ปี หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา บอกว่าทีมวางแผนอนาคตโดยมี ฮุมเมิ่ลส์ เป็นศูนย์กลาง ทำให้ทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หงายเงิบเป็นแถว

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หักอกทีมยักษ์ใหญ่หลายๆ ทีม โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการวางแผนว่าจะขออยู่เป็นนักเตะมิ่งขวัญทีม "เสือเหลือง" ต่อไปในซีซั่นหน้า จากการเปิดเผยของ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ที่ยืนยันว่า ฮุมเมิ่ลส์ คือผู้เล่นแกนหลักที่สโมสรยึดเป็นศูนย์กลางในการสร้างทีมเพื่ออนาคต

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า หมายมั่นปั้นมือจะสอยเอา ฮุมเมิ่ลส์ มายืนคุมแนวรับในซีซั่นหน้า และสถานการณ์ดูเป็นใจทุกอย่าง ทั้งความตกต่ำของ ดอร์ทมุนด์ ตลอดจนปัญหาแข้งไหล ผู้เล่นสำคัญย้ายทีมทุกปี ไปจนถึงการลาออกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอนจบซีซั่นนี้

 แต่สุดท้าย ดูเหมือนเจ้าตัวจะเลือกอยู่เล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปอักอย่างน้อยหนึ่งปี โดยข่าวนี้ตัดตอนมาจากบทสัมภาษณ์ของ ซอร์ค กับนิตยสาร "คิกเก้อร์" ที่บอกว่า "มันเป็นเรื่องเข้าใจได้ที่ มัทส์ จะคิดถึงอนาคตของตัวเอง แต่ผมก็บอกมาตลอดว่าเราวางแผน (เพื่ออนาคต) ร่วมกับเขา"

ทั้งนี้ จากความเป็นไปได้ดังกล่าวทำให้หวยไปออกที่ บาเลนเซีย ทีมดังของ สเปน เพราะช่วง 2-3 วันมานี้ มีกระแสข่าวว่าทีม "ปีศาจแดง" กำลังทุ่มเทพลังในการล่าตัว นิโคลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา มาเล่นกับ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาติเดียวกัน ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะโด้-เฟดเอ็กซ์!นอยเออร์ซิว2รางวัลใหญ่
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาวชาวเยอรมัน ได้ทั้งรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของทวีปยุโรปจากสมาคมนักข่าวกีฬาในทวีปยุโรป ประจำปี 2014 และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของโลกจากสมาคมนักข่าวนานาชาติในปีเดียวกันไปนอนกอด หลังทำผลงานได้สุดยอดในปีดังกล่าว เจ้าตัวเปิดอก ประสบความสำเร็จอย่างนี้ได้เพราะมีเพื่อนๆ คอยช่วย
  • รอหน่อยนะ!เป๊ปสัญญาปีหน้าคุมเรือแน่
    ดิ มาร์ซิโอ เว็บไซต์ของอิตาลี ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น สัญญาแล้วว่าจะไปเป็นนายใหญ่ให้ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2016 ซึ่งตรงกับช่วงที่เขาหมดสัญญากับ "เสือใต้" ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็เล็ง คาร์โล อันเชลอตติ กับ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน
  • เคห์ลหวังลาสนามพร้อมแชมป์เดเอฟเบฯ
    เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ดอร์ทมุนด์ เปิดใจ อยากช่วยให้ทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ประจำซีซั่นนี้ ก่อนจะแขวนสตั๊ดไป พร้อมระบุนี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่เขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว
  • ตำรวจสอบแข้งลีกา3ฐานเล่นงานรอยส์
    ตำรวจในเมืองเดรสเดน ถึงขนาดทำการสอบสวน เดนนิส เอิร์ดมันน์ ปราการหลัง ดินาโม เดรสเดน ทีมในระดับ ลีกา 3 เยอรมัน โทษฐานที่เล่นงาน มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ จนทำให้รายหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน แต่ รอยส์ สุดใจบุญ เมื่อไม่คิดจะเอาเรื่องอีกฝ่ายแม้เคยโดนหยามก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »