ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนยกเป๊ปทำให้เสือใต้เก่งขึ้น

ร็อบเบนยกเป๊ปทำให้เสือใต้เก่งขึ้น

Posted 21/05/2015 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ทำให้ต้นสังกัดดียิ่งขึ้น พร้อมหวังที่จะได้ร่วมงานด้วยต่อไปอีกหลายปี หลังนายใหญ่ "เสือใต้" ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม ได้เข้ามาทำให้ต้นสังกัดกลายเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้น นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อ 2 ปีก่อน

กวาร์ดิโอล่า ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังไม่อาจนำ บาเยิร์น ไปได้ไกลกว่ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และปัจจุบันกุนซือชาวสเปนก็เหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น แต่ ร็อบเบน ก็หวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับเจ้านายนานกว่านั้น

 "เขาเป็นซูเปอร์โค้ช หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขาพัฒนาเราไปไกลในฐานะทีม ผมจะมีความสุขถ้าผมได้ทำงานกับเขาต่อไปอีก 2 หรือ 3 ปี เราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ผมเชื่ออย่างนั้น" ร็อบเบน กล่าว

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ บาเยิร์น ก็เป็นอีกคนที่ถูกโจมตีอย่างหนัก หลังฟอร์มตกจนเสียตำแหน่งในทีมไป แต่ ร็อบเบน ก็ออกโรงหนุนสตาร์ทีมชาติเยอรมัน ผู้ยิงประตูชัยในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ว่าจะสามารถผ่านช่วงที่ยากลำบากไปได้


 "คุณต้องผ่านช่วงเวลานั้น คุณต้องสู้ เขาเป็นเด็กดีกับความคิดที่ถูกต้อง เขามีคุณภาพและเขาจะแสดงมันออกมา" สตาร์ชาวดัตช์ กล่าว


 ปีกตัวจี๊ดยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีก 2 ปี และยอมรับว่าต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปนานกว่านั้น

 "บางทีผมอาจจะอยู่ที่นี่ต่อไปนานกว่า 2017 ผมพลาดไปบางช่วงเนื่องจากอาการบาดเจ็บและนั่นจะเกิดขึ้นอีกในที่สุด บางทีผมอาจเล่นได้อีก 4 หรือ 5 ปี ผมมองในแง่ดี" ร็อบเบน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอลเนอร์อวยคล็อปป์เจ๋งพอคุมสโมสรยักษ์ใหญ่
    มาร์คุส ฟอลเนอร์ กองกลาง เอาก์สบวร์ก ยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเจ้านายชาวเยอรมัน ที่เตรียมอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนจบซีซั่นนี้ กระสันไปทำงานในต่างประเทศ เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอที่จะไปกุมบังเหียนสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปแน่นอน หลังตกเป็นข่าวกับหลายทีมไม่เว้นแต่ละวัน
  • เงิบเป็นแถว!ฮุมเมิ่ลส์จ่ออยู่เสือเหลืองต่อ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววอยู่เป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" ต่อไปอีก 1 ปี หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา บอกว่าทีมวางแผนอนาคตโดยมี ฮุมเมิ่ลส์ เป็นศูนย์กลาง ทำให้ทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หงายเงิบเป็นแถว
  • ชนะโด้-เฟดเอ็กซ์!นอยเออร์ซิว2รางวัลใหญ่
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาวชาวเยอรมัน ได้ทั้งรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของทวีปยุโรปจากสมาคมนักข่าวกีฬาในทวีปยุโรป ประจำปี 2014 และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของโลกจากสมาคมนักข่าวนานาชาติในปีเดียวกันไปนอนกอด หลังทำผลงานได้สุดยอดในปีดังกล่าว เจ้าตัวเปิดอก ประสบความสำเร็จอย่างนี้ได้เพราะมีเพื่อนๆ คอยช่วย
  • รอหน่อยนะ!เป๊ปสัญญาปีหน้าคุมเรือแน่
    ดิ มาร์ซิโอ เว็บไซต์ของอิตาลี ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น สัญญาแล้วว่าจะไปเป็นนายใหญ่ให้ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2016 ซึ่งตรงกับช่วงที่เขาหมดสัญญากับ "เสือใต้" ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็เล็ง คาร์โล อันเชลอตติ กับ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »