ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าจวกแหลกข่าวดึงอันเช่แทนเอ็นรีเก้

ปธ.บาร์ซ่าจวกแหลกข่าวดึงอันเช่แทนเอ็นรีเก้

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ของขึ้นซัดแหลกพวกกุข่าวที่อ้างว่าให้ดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาทำงานแทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่อาจจะโบกมาลาทีม ซัดเป็นข่าวจ้องทำลายความมั่นคงของทีมชัดๆ พร้อมย้ำสโมสรแห่งนี้ต้องการสมาธิเนื่องจากยังมีภารกิจลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สวนกลับคำแนะนำที่ให้ดึงตัว คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจาก เรอัล มาดริด มาแทนที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้

เอ็นรีเก้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลแรกที่เข้ามากุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" โดยเขาเพิ่งจะนำทีมความแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ และตอนนี้ยังมีลุ้นคว้า 3 แชมป์เนื่องจาก บาร์ซ่า เข้ารอบชิงโกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งดังของ บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ยังไม่ยืนยันว่าจะทำงานต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อในกระทิงดุแนะนำให้ดึง อันเชลอตติ ซึ่งอนาคตไม่แน่นอนในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาทำงานแทนหากเกิดกรณีที่ เอ็นรีเก้ ตัดสินใจลาทีม

 สำหรับเรื่องนี้ มาเรีย บาร์โตเมว ซึ่งมั่นใจว่า เอ็นรีเก้ จะอยู่กับทีมต่อไป แสดงความไม่พอใจมากๆ กับข่าวลือเหล่านี้ "เราโกรธมากๆ เกี่ยวกับเรื่องข่าวที่เกี่ยวพันกับ คาร์โล อันเชลอตติ ผมบอกกับสมาชิกว่าเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง และดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการทำลายความมั่นคงของสโมสรแห่งนี้"

"สโมสรต้องการความสงบ เพราะเรามีเกมฟุตบอลถ้วย และแชมเปี้ยนส์ ลีก  มันดูเหมือนว่ามีใครบางคนที่อยากทำลายความมั่นคงของเรา ไม่มีลิสต์รายชื่อโค้ชอะไรทั้งนั้น อาเรียโด้ ไบรด้า (ผู้อำนวยการกีฬา) กับ  การ์เลส เรซัค กำลังมองหานักเตะเท่านั้น" มาเรีย บาร์โตเมว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลืมกัน!โด้ส่งคลิปร่วมอวยพรเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังคงได้รับการยกย่องจากนักเตะทั่วโลก ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งคลิปวิดีโออวยพร ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และดีใจที่เคยดวลฝีเท้ากันในสนาม
  • ชาบีคอนเฟิร์มลาบาร์ซ่าซบอัลซาดด์หลังจบซีซั่น
    งานเลี้ยงใกล้เลิกรา! ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยันเตรียมปิดฉากชีวิตลูกหนังกับ บาร์เซโลน่า โยกคุมแดนกลางให้กับ อัล ซาดด์ ในซีซั่นหน้า รับเป็นการตัดสินที่ยาก แต่เชื่อถึงเวลาเหมาะสมแล้วในการพบกับความท้าทาย
  • เก่งจริง!เมสซี่โชว์ลีลาหลอกคู่แข่งตั้งแต่9ขวบ
    สื่อกระทิงเผยคลิป ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชั้นเชิงลูกหนังสุดยอดตั้งแต่ 9 ขวบ หลังเลี้ยงบอลล็อกหลบคู่แข่งจนหลังแทบหัก เหมือนที่เคยเล่นงาน เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • ไม่ไปไหน!โกเก้ขอเป็นสตีวี่จีกับตราหมี
    โกเก้ กองกลางทีมชาติสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด ย้ำรอบที่ล้านว่า ชาตินี้ไม่เคยมีความคิดอยากย้ายไปทำมาหากินที่อื่น นอกจากใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน แถมบอกอีกว่า เห็นเส้นทางของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ลิเวอร์พูล แล้วทำให้อยากเดินรอยตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »