ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีมีลุ้น!สื่อสเปนตีเบลอยากลาชุดขาวแล้ว

ผีมีลุ้น!สื่อสเปนตีเบลอยากลาชุดขาวแล้ว

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

อาส สื่อดังของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดย โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ถึงขั้นไปหารือเรื่องอนาคตของแข้งวัย 25 ปีกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" แล้วด้วย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม

แกเร็ธ ปีกชาเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

เบล ทำท่าว่าจะไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว หลังเขามักจะโดนแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ด่าอยู่บ่อยครั้งเพราะไม่พอใจฟอร์มการเล่นของเขา จนถึงขั้นมีการทุบรถของแข้งวัย 25 ปีเลย

กระทั่งล่าสุด อาส ก็ตีข่าวว่า โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล ได้เข้าพบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานคนดังของ มาดริด เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกันถึงอนาคตของอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ซึ่งถ้าเกิด เบล ได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมแล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เตรียมล่าตัวเขาทันที โดยมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของปีกทีมชาติเวลส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่าจวกแหลกข่าวดึงอันเช่แทนเอ็นรีเก้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ของขึ้นซัดแหลกพวกกุข่าวที่อ้างว่าให้ดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาทำงานแทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่อาจจะโบกมาลาทีม ซัดเป็นข่าวจ้องทำลายความมั่นคงของทีมชัดๆ พร้อมย้ำสโมสรแห่งนี้ต้องการสมาธิเนื่องจากยังมีภารกิจลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ
  • ไม่ลืมกัน!โด้ส่งคลิปร่วมอวยพรเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังคงได้รับการยกย่องจากนักเตะทั่วโลก ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมส่งคลิปวิดีโออวยพร ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และดีใจที่เคยดวลฝีเท้ากันในสนาม
  • ชาบีคอนเฟิร์มลาบาร์ซ่าซบอัลซาดด์หลังจบซีซั่น
    งานเลี้ยงใกล้เลิกรา! ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ยันเตรียมปิดฉากชีวิตลูกหนังกับ บาร์เซโลน่า โยกคุมแดนกลางให้กับ อัล ซาดด์ ในซีซั่นหน้า รับเป็นการตัดสินที่ยาก แต่เชื่อถึงเวลาเหมาะสมแล้วในการพบกับความท้าทาย
  • เก่งจริง!เมสซี่โชว์ลีลาหลอกคู่แข่งตั้งแต่9ขวบ
    สื่อกระทิงเผยคลิป ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชั้นเชิงลูกหนังสุดยอดตั้งแต่ 9 ขวบ หลังเลี้ยงบอลล็อกหลบคู่แข่งจนหลังแทบหัก เหมือนที่เคยเล่นงาน เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »