ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อยัน!กุนโดกันผ่านตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว

สื่อยัน!กุนโดกันผ่านตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว

Posted 22/05/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววซดแห้วเสียแล้ว หลังสื่อเผย อิลคาย กุนโดกัน เพลย์เมกเกอร์เยอรัมน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่จะย้ายไปอยู่สเปน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2016 เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" ยังติดโทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นอยู่

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีแนวโน้มที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายกับทีมจากแคว้นกาตาลัน เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กองกลาง ทัพ "อินทรีเหล็ก" ตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" เป็นเวลา 4 ปี  เมื่อปี 2011 หลังทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เนิร์นแบร์ก และเขาก็กลายเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ในระยะหลัง โดยเฉพาะความสำเร็จสูงสุดกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เมื่อปี 2012 เช่นเดียวกับแชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 24 ปี ต้องต่อสู้อย่างหนักใน 18 เดือนหลังสุด เพราะบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรง แต่หลังจากกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจให้ ดอร์ทมุนด์ โดยซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 3 ลูกและสร้างโอกาสทำประตูได้ 26 ครั้งจากการลงสนาม 22 เกม และมีค่าเฉลี่ยชนะในการเข้าประทะกับคู่แข่งที่ 45 เปอร์เซนต์

ถึงกระนั้นมีการยืนยันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า กุนโดกัน ที่จะหมดสัญญาในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในซัมเมอร์ ปี 2016 จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดต่อไปแน่นอน และจะเลือกเดินตามรอยเท้าของ คล็อปป์ ด้วยการโบกมือลา ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุดมีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ปาดหน้าทีมจากแดนผู้ดี คว้าลายเซ็นของมิดฟิลด์จากเมืองเบียร์ ไปครอบครองแล้ว

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า กุนโดกัน ได้ตกลงล่วงหน้ากับ บาร์ซ่า ที่โดนโทษแบน ห้ามซื้อผู้เล่น และจะรอย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือมกราคม ปี 2016 ขณะเดียวกันเห็นได้ชัดว่าเขาจะเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่เพิ่งเผยว่าเขาจะย้ายไปเล่นในลีกกาตาร์ กับ อัล ซาดด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานโดนใจ!ชมิดท์ยืดสัญญาคุมทัพห้างยาถึงปี2019
    เลเวอร์คูเซ่น จับ โรเจอร์ ชมิดท์ โค้ชจอมแท็กติก ยืดสัญญาคุมทัพเพิ่ม 3 ปีแล้ว หลังทำผลงานในซีซั่นนี้ได้น่าพอใจ ปรับทีมให้มีสไตล์การเล่นสุดโดดเด่น แม้วืดตั๋วโม่แข้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติก็ตาม
  • ร็อบเบนยกเป๊ปทำให้เสือใต้เก่งขึ้น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ทำให้ต้นสังกัดดียิ่งขึ้น พร้อมหวังที่จะได้ร่วมงานด้วยต่อไปอีกหลายปี หลังนายใหญ่ "เสือใต้" ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ฟอลเนอร์อวยคล็อปป์เจ๋งพอคุมสโมสรยักษ์ใหญ่
    มาร์คุส ฟอลเนอร์ กองกลาง เอาก์สบวร์ก ยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเจ้านายชาวเยอรมัน ที่เตรียมอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนจบซีซั่นนี้ กระสันไปทำงานในต่างประเทศ เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอที่จะไปกุมบังเหียนสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปแน่นอน หลังตกเป็นข่าวกับหลายทีมไม่เว้นแต่ละวัน
  • เงิบเป็นแถว!ฮุมเมิ่ลส์จ่ออยู่เสือเหลืองต่อ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววอยู่เป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" ต่อไปอีก 1 ปี หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา บอกว่าทีมวางแผนอนาคตโดยมี ฮุมเมิ่ลส์ เป็นศูนย์กลาง ทำให้ทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หงายเงิบเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »