ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผลงานโดนใจ!ชมิดท์ยืดสัญญาคุมทัพห้างยาถึงปี2019

ผลงานโดนใจ!ชมิดท์ยืดสัญญาคุมทัพห้างยาถึงปี2019

Posted 22/05/2015 by siamsport

เลเวอร์คูเซ่น จับ โรเจอร์ ชมิดท์ โค้ชจอมแท็กติก ยืดสัญญาคุมทัพเพิ่ม 3 ปีแล้ว หลังทำผลงานในซีซั่นนี้ได้น่าพอใจ ปรับทีมให้มีสไตล์การเล่นสุดโดดเด่น แม้วืดตั๋วโม่แข้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติก็ตาม

โรเจอร์ ชมิดท์ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นขยายสัญญาคุมทัพ "ห้างขายยา" เพิ่มเติมอีก 3 ปี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวจะอยู่กุมบังเหียนถิ่น ไบ อารีน่า ถึงปี 2019 เลยทีเดียว

 มิชาเอล ชาเด้ ประธานบริหาร เลเวอร์คูเซ่น กล่าวถึงเทรนเนอร์วัย 48 ปี ที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่ เมื่อเดือนเมษายน 2014 ว่า "โรเจอร์ ชมิดท์ ทำหน้าที่ในปีแรกโดยความร่วมมือของเรา เพื่อตอบสนองต่อความคาดหวังทางด้านการกีฬาของเรา การต่อเกมและการเล่นเกมรุกของทีมเราบ่งบอกถึงฝีไม้ลายมือของเขาได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ เลเวอร์คูเซ่น เล่นได้อย่างมีสไตล์ซึ่งเห็นได้จากการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ"

ปัจจุบัน เลเวอร์คูเซ่น อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง มี 61 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 33 นัด โดยได้โควตาเข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนยกเป๊ปทำให้เสือใต้เก่งขึ้น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ทำให้ต้นสังกัดดียิ่งขึ้น พร้อมหวังที่จะได้ร่วมงานด้วยต่อไปอีกหลายปี หลังนายใหญ่ "เสือใต้" ถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ฟอลเนอร์อวยคล็อปป์เจ๋งพอคุมสโมสรยักษ์ใหญ่
    มาร์คุส ฟอลเนอร์ กองกลาง เอาก์สบวร์ก ยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเจ้านายชาวเยอรมัน ที่เตรียมอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนจบซีซั่นนี้ กระสันไปทำงานในต่างประเทศ เชื่อเจ้าตัวเจ๋งพอที่จะไปกุมบังเหียนสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปแน่นอน หลังตกเป็นข่าวกับหลายทีมไม่เว้นแต่ละวัน
  • เงิบเป็นแถว!ฮุมเมิ่ลส์จ่ออยู่เสือเหลืองต่อ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อแววอยู่เป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" ต่อไปอีก 1 ปี หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา บอกว่าทีมวางแผนอนาคตโดยมี ฮุมเมิ่ลส์ เป็นศูนย์กลาง ทำให้ทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หงายเงิบเป็นแถว
  • ชนะโด้-เฟดเอ็กซ์!นอยเออร์ซิว2รางวัลใหญ่
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาวชาวเยอรมัน ได้ทั้งรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของทวีปยุโรปจากสมาคมนักข่าวกีฬาในทวีปยุโรป ประจำปี 2014 และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมของโลกจากสมาคมนักข่าวนานาชาติในปีเดียวกันไปนอนกอด หลังทำผลงานได้สุดยอดในปีดังกล่าว เจ้าตัวเปิดอก ประสบความสำเร็จอย่างนี้ได้เพราะมีเพื่อนๆ คอยช่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »