ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมา!หงส์จ้องรวบ2แข้งโมนาโกร่วมก๊วน

เหมา!หงส์จ้องรวบ2แข้งโมนาโกร่วมก๊วน

Posted 26/05/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังปรับทัพครั้งใหญ่ โดยล่าสุดเล็งเหมา 2 แข้ง โมนาโก อย่าง เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย กับ อายเมน อับเดนนูร์ มาร่วมก๊วน คาดค่าตัวทั้งสองรวมกันทะลุ 40 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว 2 แข้งคนเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย กองกลางร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส และ อายเมน อับเดนนูร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตูนิเซีย มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม ระบุว่า โมนาโก มีความจำเป็นต้องขายผู้เล่นหลายคนหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อให้เข้ากับกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ และ "หงส์แดง" มีความสนใจที่จะกระชากตัว กงด็อกเบีย และ อับเดนนูร์ ออกจากถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

กงด็อกเบีย มีข่าวกำลังเป็นที่สนใจของ อาร์เซน่อล เช่นกัน แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจจะยอมทุ่มเงินก้อนโตระดับ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี มาร่วมทัพ

ขณะที่ในรายของ อับเดนนูร์ นั้น ลิเวอร์พูล ก็มีความประสงค์ที่จะคว้าตัวมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ ไว้ไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลหน้า หลังจากที่แนวรับของทีมมีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งก็เชื่อกันว่า ปราการหลังวัย 25 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ราว 21.5 ล้านยูโร (ประมาณ 752.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6คำถามที่"บีร็อด"ต้องตอบหลังพาหงส์จบห่วยแพ้1-6
    นักข่าวผู้ดีสุดทนผลงาน ลิเวอร์พูล ตกม้าตายน่าขายหน้าส่งท้ายฤดูกาล ตั้งคำถาม 6 ข้อให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเก้าอี้ร้อน ตอบให้ได้ ระบุระบบการเล่นเปลี่ยนไปมาจนเฝือ, การเสริมทัพน่ากังขา, ขาดหัวหอกจอมถล่มประตู, ความเชื่อมั่นในตัว "บีร็อด" ของลูกทีม, วืดชิง เอฟเอ คัพ ฯลฯ คือปัจจัยทำจบเห่เร็วเกินคาด
  • เจ็บจี๊ด!เมอร์สันจวกหงส์พลาดมหันต์ทิ้งสตีวี่จี
    พอล เมอร์สัน อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ แรงไม่ใช่เล่นบอก ลิเวอร์พูล โง่เองที่ปล่อย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมออกไป ชี้ "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา และเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์ คลาส การทิ้งผู้เล่นแบบนี้ไปทำเอาตนอึ้งไปเลย
  • เอร์นานเดซสะดุ้ง!อาจโดนแบนฐานต่อยโจนส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษอาจสั่งแบน อาเบล เอร์นานเดซ หัวหอก ฮัลล์ ย้อนหลัง โทษฐานที่เขาเล่นนอกเกมด้วยการต่อยท้อง ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยโทษแบนของเขามีโอกาสอยู่ที่ 3 เกม หรือมากกว่านั้น
  • 10 เกมคลาสสิคพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลี ก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 ปิดฉากลงไปเรียบร้อย ซึ่งก็ได้บทสรุปต่างๆมากพอสมควร ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่จองล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นเกือบหนึ่งเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »