ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทัพสิงห์บลูส์บินถึงไทยแล้วแฟนต้อนรับอบอุ่น

ทัพสิงห์บลูส์บินถึงไทยแล้วแฟนต้อนรับอบอุ่น

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

ขุนพล"สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากอังกฤษบินถึงเมืองไทยแล้วนำโดยโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งและจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมซึ่งแฟนบอลเมืองไทยรอต้อนรับอบอุ่นทั้งที่สนามบินดอนเมืองและรร.แชงกรีล่าโดยมีคิวเตะนัดพิเศษกับไทยแลนด์ออลสตาร์ 30พ.ค.นี้

สำหรับกำหนดการของเชลซีนั้นเวลา 13.30 น. จะมีงานแถลงข่าว "เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์" ณ ห้องบอลรูม 3 โรงแรมแชงกรี-ลา

ในวันที่ 29 พ.ค. ตั้งเวลา 09.00 น. จะมีการเปิดอบรมคลินิกฟุตบอล โดยสตาฟฟ์โค้ชทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่เวลา 14.00 น. ทางสตาฟฟ์โค้ชเชลซี จะเดินทางไปอบรมคลินิกที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค และเวลา 18.00 น. พ่อค้าแข้ง "สิงห์บลูส์" จะไปซ้อมมื้อแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

และในวันที่ 30 พ.ค. เชลซี จะเดินทางไปยังสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ เวลา 18.00 น. ก่อนที่เวลา 20.40 น. จะออกจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อไปยังสนามบินดอนเมือง เพื่อขึ้นเครื่องบินเหมาลำ เที่ยวบิน เออาร์เอ็น 88ซี ในการมุ่งหน้าไปสู่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ทั้งนี้ฟุตบอลแมตซ์ประวัติศาสตร์ "เดอะ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์ ไทยแลนด์ 2015" วันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ยังหาซื้อตั๋วเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฉลองชัยกับทีมเชลซี และร่วมให้กำลังใจทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผียื่นซื้อชไวนี่-ดันเต้จากพี่เสือแล้ว
    แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกอังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นเรื่องเป็นราวเพื่อขอซื้อ ดันเต้ กองหลังบราซิเลียน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังเอามาเสริมแกร่งช่วยทีมกลับไปล่าแชมป์ซีซั่นหน้า
  • ปืนลุ้นสอยกาบายหลังลือเปแอสเชสนยืมชาบี
    อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นได้ตัว โยอัน กาบาย กองกลางตัวคุมเกมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นอกจากจะเป็นสำรองอยู่แล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่าทีมดังเมืองน้ำหอม วางแผนยืม ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่จะย้ายไป อัล-ซาดด์ ใน กาตาร์ แบบยืมตัว 1 ซีซั่น
  • หงส์ทางสะดวก!ลือปีร์โล่ชิ่งม้าลายแน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดห้องเครื่อง ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมโบกมืออำลาทีม" ม้าลาย" ในซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้ต้นสังกัดสอยแชมป์เซเรีย อา เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ต่างสนใจเจ้าตัว ทางสะดวก
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!เบิร์นลี่ย์โอเคขายอิงส์ให้ไก่แล้ว
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบิร์นลี่ย์ ตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่ขอซื้อ แดนนี่ อิงส์ หัวหอกคนสำคัญของทีมแล้ว หลังได้รับเงินค่าตัวที่ 12 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 22 ปี ยังไม่ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" และเชื่อว่าเขาอยากไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »