ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทาบทามขอซิวคีซุงยองเสริมกลาง

ปืนทาบทามขอซิวคีซุงยองเสริมกลาง

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ กระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก คี ซุง-ยอง ห้องเครื่อง สวอนซี ซิตี้ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยเชื่อว่าทีม "ปืนใหญ่" ได้ติดต่อไปยัง "หงส์ขาว" เพื่อขอซื้อแข้งโสมขาวแล้ว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวได้ทำการทาบทาม คี ซุง-ยอง กองกลางพลังโสมของ สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก เพื่อหวังให้ย้ายมาโม่แข้งในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ 

เป็นที่เชื่อกันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อยากได้มิดฟิลด์ตัวใหม่มาเสริมทัพ ทดแทนผู้เล่นที่บาดเจ็บทั้ง มิเกล อาร์เตต้า, แจ็ค วิลเชียร์ หรือแม้กระทั่ง อาบู ดิยาบี้ และมีกระแสข่าวลือว่าพวกเขาเล็ง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเป้าหมายเบอร์แรก

อย่างไรก็ตาม "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส หันเหมาให้ความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาวเกาหลีใต้ วัย 26 ปี ที่ยิงประตูในเกมลีก 8 ลูกให้ "หงส์ขาว" ซีซั่นนี้ แต่ก็คงไม่ใช่งานง่าย เพราะนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2018 และข้าวอ้างว่า อาร์เซน่อล ได้ติดต่อสอบถามไปยัง สวอนซี ถึงความเป็นได้ในการดึงตัวนักเตะแล้วด้วย

ทั้งนี้ ฟรานซิส โกเกอแล็ง ห้องเครื่องเลือดน้ำหอม เป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนบอล "ปืนใหญ่" หลัง เวนเกอร์ ไปดึงตัวกลับมาจากที่ส่งให้ ชาร์ลตัน แอธเลติก ยืมตัวช่วงต้นซีซั่น แต่ เวนเกอร์ ก็อยากได้ผู้เล่นใหม่มาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิวพีอาร์ซิวลูออนโก้ดาวรุ่งจิงโจ้ร่วมทัพ
    ควีนส์ปาร์ค จัดการซิว มัสซิโม่ ลูออนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียมาจาก สวินดอน ได้แล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี โดย คริส แรมซี่ย์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ชมแข้งวัย 22 ปี ว่ามีฝีเท้าที่ดีสุดๆ
  • สาเหตุที่เมินหงส์!อเล็กซิสเผยเข้ากับสไตล์ปืน
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุ ที่เลือกมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล นั้น เป็นเพราะเขาเข้ากับสไตล์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า พร้อมยก เวนเกอร์ เป็นตำนานของทีมอย่างแท้จริง
  • ฟลามินี่ชมโกเกอแล็งแต่ลั่นขอตัวจริงชิงดำเอฟเอ
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ออกปากชม ฟร็องซิส โกเกอแล็ง รุ่นน้องร่วมชาติ แต่ยันขอแย่งตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยกทีมชุดนี้แกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้วด้วย
  • เคฮิลล์แข้งพรีเมียร์ฯกวาดทุกแชมป์เร็วสุด
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี กลายเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ครบทุกรายการได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเขาได้ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ, แคปปิตอล วัน คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยที่มาอยู่กับทีมได้เพียงเกือบ 3 ปีครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »