ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮปปี้!ไคลน์เปรยพร้อมอยู่นักบุญต่อ

แฮปปี้!ไคลน์เปรยพร้อมอยู่นักบุญต่อ

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน พูดชวนคิดว่าเขาพร้อมอยู่เล่นใน เซนต์ แมรี่ส์ ต่อไป เพราะมีความสุข เล่นดี และติดทีมชาติ ไม่สำคัญว่าเล่นให้ทีมใหญ่ทีมเล็ก และมั่นใจอีกด้วยว่า "นักบุญ" กำลังพัฒนาขึ้นไปเป็นยอดทีม

 นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เปรยอย่างน่าสนใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ด้วยการบอกว่า เขามีความสุขกับทีม "นักบุญ" ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า การเล่นให้ทีมเล็กทีมใหญ่ ไม่มีผลใดๆ ต่อการติดธง "สิงโตคำราม" ตราบใดที่คุณเล่นดีพอ โดยทำให้ตีความหมายได้ว่าเจ้าตัวน่าจะพร้อมอยูล่นใน เซนต์ แมรี่ส์ ต่อไป


 แบ๊กขวาวัย 24 ปี ถูกยกเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เห็นชัดเจนว่า ไม่มีแบ๊กขวาธรรมชาติ ต้องใช้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เป็นปีก มารับผิดชอบแทน นอกจากนี้ ไคลน์ ยังมีปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ แถมมีการเปลี่ยนเอเยนต์ ทำให้สื่อพากันฟันธงว่างานนี้ไม่รอดพ้นเงื้อมมือ "ปีศาจแดง" แน่นอน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ไคลน์ บอกว่า "ตราบใดที่คุณเล่นดีกับสโมสร และคุณทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ลีก คุณก็จะได้โอกาส ไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นให้ทีมใหญ่หรือไม่ แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังพัฒนาขึ้นมา เพราะฉะนั้นทำไมเราจะเป็นทีมหัวแถวไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนทาบทามขอซิวคีซุงยองเสริมกลาง
    สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ กระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก คี ซุง-ยอง ห้องเครื่อง สวอนซี ซิตี้ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยเชื่อว่าทีม "ปืนใหญ่" ได้ติดต่อไปยัง "หงส์ขาว" เพื่อขอซื้อแข้งโสมขาวแล้ว
  • คิวพีอาร์ซิวลูออนโก้ดาวรุ่งจิงโจ้ร่วมทัพ
    ควีนส์ปาร์ค จัดการซิว มัสซิโม่ ลูออนโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียมาจาก สวินดอน ได้แล้ว ด้วยสัญญา 3 ปี โดย คริส แรมซี่ย์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ชมแข้งวัย 22 ปี ว่ามีฝีเท้าที่ดีสุดๆ
  • สาเหตุที่เมินหงส์!อเล็กซิสเผยเข้ากับสไตล์ปืน
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุ ที่เลือกมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล นั้น เป็นเพราะเขาเข้ากับสไตล์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มากกว่า พร้อมยก เวนเกอร์ เป็นตำนานของทีมอย่างแท้จริง
  • ฟลามินี่ชมโกเกอแล็งแต่ลั่นขอตัวจริงชิงดำเอฟเอ
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ออกปากชม ฟร็องซิส โกเกอแล็ง รุ่นน้องร่วมชาติ แต่ยันขอแย่งตัวจริงเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยกทีมชุดนี้แกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »