ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แสบ! บาเบลอำราฟาจ่อปั้น"โด้"เป็นเทพกองหลัง

แสบ! บาเบลอำราฟาจ่อปั้น"โด้"เป็นเทพกองหลัง

Posted 29/05/2015 by goal.com

 

ล้อเล่นนะบอส! ปีกชาวดัตช์อำอดีตเจ้านายสุดที่รักเตรียมปั้นซีอาร์เซเว่นเป็นยอดกองหลัง หลังมีข่าวพัวพันย้ายไปคุมทีมราชันชุดขาว

ไรอัน บาเบล อดีตปีกจอมพริ้วของลิเวอร์พูล หยอกล้อ ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่าแบบสุดแสบ หลังโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า กุนซือชาวสแปนิชจะทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด เป็นยอดกองหลัง

เอลบอสเพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมนาโปลีหลัง จบฤดูกาลเมื่อวานนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวหนาหูว่าเขาเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมราชันชุดขาว แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เพิ่งโดนปลดเมื่อไม่กี่วันก่อน

โดยปีกชาวดัตช์ก็ไม่พลาดที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ แต่เขากลับเลือกอำอดีตโค้ชสุดที่รักแบบขำๆว่า "เบนิเตซกำลังจะไปคุมเรอัลหรอ? เขาจะทำให้โรนัลโด้เป็นยอดกองหลัง"

ทั้งนี้ บาเบลที่ปัจจุบันเล่นกับคาซิมปาซา ทีมในลีกตุรกี เคยร่วมงานกับราฟาสมัยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเขาลงรับใช้สโมสรไปทั้งสิ้น 146 นัด ทำได้ 22 ประตู

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแถลงปัดข่าวทาบซื้อป็อกบาร่วมทัพ
    เรอัล มาดริด ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่าข่าวลือที่สโมสรมีการทาบซื้อกองกลางม้าลายนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • แจมด้วย!กาลาฯหวังงาบอัลเวสเสริมแกร่ง
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง โดย กาลาตาซาราย โผล่เป็นทีมรายล่าสุดที่หวังกระชากตัวมาร่วมก๊วน
  • ลือ!เคดิร่าผ่านตรวจร่างกายกับยูเว่เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "ม้าลาย" เตรียมเฮดังๆ เพราะล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ผ่านการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย คาดจะย้ายมาด้วยสัญญา 4 ปี
  • การ์รีโก้เผยแข้งเซบีย่าจะขอให้เอเมรี่อยู่ต่อ
    ดาเนี่ยล การ์รีโก้ แนวรับ เซบีย่า อวย อูไน เอเมรี่ เจ้านายชาวสเปน เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ หลังเพิ่งเชือด ดนิโปร ดนิโปรเปรตรอฟส์ค สอยแชมป์ถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองหมาดๆ พร้อมเผยตนและเพื่อนร่วมทีมจะโน้มน้าวให้เจ้าตัวกุมบังเหียนต่อไป หลังลือสนั่นว่ากุนซือวัย 43 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »