ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอโหลดเลย! ซีอีโอฮิวโก้จับ"โด้"ลงเกมภาคใหม่

รอโหลดเลย! ซีอีโอฮิวโก้จับ"โด้"ลงเกมภาคใหม่

Posted 05/06/2015 by goal.com

อย่าพลาด! ซีอาร์เซเว่นถูกแปลงโฉมเป็นตัวละครในเกมฮิวโก้ภาคใหม่ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆโหลดเล่นกันในเร็วๆนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของเรอัล มาดริด สุดเจ๋งสลัดคราบนักเตะเข้าไปเป็นตัวละครในเกมฮิวโก้ภาคใหม่ "Ronaldo & Hugo: Superstar Skaters" ซึ่งเป็นแอพพลิเคชันเกมบนมือถือและแท็บเลตโดยจะเปิดให้แฟนๆโหลดกันในเร็วๆนี้

โดยผู้บริหารเกมฮิวโก้มองเห็นถึงภาพลักษณ์ความเป็นซูเปอร์สตาร์ของซีอาร์เซเว่นที่ได้รับความรักจากแฟนบอลทั่วโลก ดังนั้นเขาจึงตัดสินจับมือกับนักเตะสร้างตัวละครของแข้งรายนี้ขึ้นมาในเกมภาคใหม่ทันที โดยโรนัลโด้และฮิวโก้จะวิ่งหนีปาปารัซซีใจกลางนคร"ลาส เวกัส"ด้วยกัน
"เรารู้สึกภูมิใจและมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับนักกีฬาที่ดังที่สุดในโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้" เฮนริค โคลเล ซีอีโอเกมฮิวโก้ กล่าวว่า

"คริสเตียโนคือผู้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ด้วยภาพลักษณ์อันน่าเหลือเชื่อและความแข็งแกร่ง เขาได้รับความรักจากคนทั่วโลก เราสนุกกับบุคลิกของเขาระหว่างร่วมงานด้วยกันจริงๆ"

"แม้มันจะเป็นเวลาสั้นๆ แต่เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขาและทีมงานของเขาในเกม Ronaldo & Hugo: Superstar Skaters"

"เรามั่นใจว่าเราจะสร้างปรากฎการณ์บนเกมมือถือในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันคือตัวตน! เนย์มาร์ลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์ชอบโชว์ทริค
    ดาวยิงจอมลีลาของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองอย่างแน่นอน แม้จะเพิ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม
  • สื่อเต้า! ราชันปัดทาบแวร์รัตติคุมกลาง
    ยอดทีมจากแดนกระทิงดุโร่ปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบจอมทัพร่างเล็กของเปแอสเชเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของลาลีก้า ออกแถลงการณ์ยืนยัน ไม่ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์จอมคลาสสิคของปารีส แซงต์ แชร์กแมง
  • อกหักหมด!บาร์ซ่าจับเปโดรต่อสัญญาถึงปี2019
    อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล วืดคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลัง บาร์เซโลน่า ตกลงจับหัวหอกสแปนิช ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2019 เรียบร้อย หลังสัญญาเดิมจะหมดอายุปลายเดือนนี้
  • มาร์เกซชี้มาสเคเหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม
    ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบงการเกมในสนามของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนมีโค้ชอีกคนในสนาม ชี้เป็นแข้งสำคัญของทีม และเป็นผู้นำ แม้ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »