ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 3โปรนำร่วมศึกนอร์เดียฯวันแรก/ช้างที่86

3โปรนำร่วมศึกนอร์เดียฯวันแรก/ช้างที่86

Posted 05/06/2015 by siamsport

 

ศึกนอร์เดีย มาสเตอร์ส ได้ผู้นำร่วม 3 คนหลังจบรอบแรก ศึกนอร์เดีย มาสเตอร์ส เมื่อวันพฤัสบดีที่ผ่านมา ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี กับ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ 2 ก้านเหล็กจากไทย ทำไป 1 โอเวอร์พาร์ กับ 2 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ

มาร์คุส คินฮูลท์ กับ เยนส์ แดนธอร์ป 2 โปรเจ้าถิ่น รวมถึง คริส เพสลี่ย์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษ โชว์ฟอร์มได้ดี ทำไปคนละ 5 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งรอบแรก ศึกนอร์เดีย มาสเตอร์ส ที่เมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเป็นผู้นำร่วมกันทันที

คินฮูลท์ ซึ่งชดเชยการเสีย 2 โบกี้ ด้วยการกวาดไป 7 เบอร์ดี้ กล่าวว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขามีผลงานที่ดีในวันนี้ เป็นเพราะเขาพัตต์ได้อย่างยอดเยี่ยม "สาเหตุที่ทำให้ผมมีสกอร์ที่ดีมันเป็นเพราะการพัตต์ ผมเล่นได้ดีตั้งแต่จุดทีออฟไปจนถึงกรีนก็จริง แต่ผมก็พัตต์สวยๆ เพื่อทำเบอร์ดี้กับพาร์ได้เหมือนกัน"

ขณะที่ เพสลี่ย์ ที่เสีย 1 โบกี้ แต่เก็บได้ 6 เบอร์ดี้ เผยว่ารู้สึกพอใจที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี "ผมมีความสุขมากๆ ผมเล่นได้ดีมาพักหนึ่งแล้ว แต่ส่วนใหญ่แล้วผมพัตต์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร หรือไม่ก็เสียโบกี้แบบง่ายๆ วันนี้ผมพัตต์สวยๆ ได้ และดีใจกับฟอร์มในช่วงต้นๆ มาก"

สำหรับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี กับ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ 2 ก้านเหล็กชาวไทย ผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ทำไป 1 โอเวอร์พาร์ กับ 2 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ โดย ธงชัย อยู่ที่ 86 ร่วม ส่วน กิรเดช ครองอันดับ 103 ร่วม

สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ นอร์เดีย มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 ยูโร (ประมาณ 54 ล้านบาท) ที่สนาม พีจีเอ สวีเดน เนชั่นแนล ระยะ 7,390 หลา พาร์ 72 ในเมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา


1. (-5) 67 - มาร์คุส คินฮูลท์ (สวีเดน), คริส เพสลี่ย์ (อังกฤษ), เยนส์ แดนธอร์ป (สวีเดน)
4. (-4) 68 - แม็กซิมิเลี่ยน คีฟเฟอร์ (เยอรมนี), เบนจามิน เอแบร์ (ฝรั่งเศส), เซบาสเตียน โซเดอร์เบิร์ก (สวีเดน), แม็กนุส อา คาร์ลส์สัน (สวีเดน), ทอม ลูอิส (อังกฤษ), เปโดร โอริออล (สเปน), อาเดรียน โอเตกี (สเปน), โธมัส ปีเตอร์ส (เบลเยียม), ลี สลัตเทรี่ (อังกฤษ)


อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ
24. (-2) 70 - เฮนริค สเตนสัน (สวีเดน)
41. (-1) 71 - โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก), ปาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน)
86. (+1) 73 - มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ (สเปน), ธงชัย ใจดี (ไทย)
103. (+2) 74 - กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่าวิลเลี่ยมส์สอยบัคซินสกี้เข้าชิงดำเฟร้นช์โอเพ่น
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน มือ 1 ของโลก ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ เฟร้นช์ โอเพ่น ได้ตามคาด หลังพิชิต ติเมีย บัคซินสกี้ มือ 23 จากสวิตเซอร์แลนด์ 2-1 เซต โดยจะชิงดำกับ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 13 ที่ผ่าน อนา อิวาโนวิช มือ 7 มาได้
  • ประวัติศาสตร์รอบ32ปี!หญิง-สุธาสินีล้มมือ4โลกยึดทองหญิงเดี่ยว
    เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ สำหรับนักปิงปองวัย 21 ปี ''น้องหญิง'' สุธาสินี เสวตรบุตร เด็กสาวจากจังหวัดระนอง กว่าจะประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทอง มหกรรมซีเกมส์ ต้องยอมรับว่าเธอผ่านสังเวียนการแข่งขันและผ่านความยากลำบากมาไม่น้อย
  • ฮีโร่ทองแรก! นนทพัฒน์ ปานจันทร์ รองาบอีกแชมป์ก่อนปิดฉาก16ปีทีมชาติ
    ลุ้นกันตัวโก่งมาหลายวัน และแล้วเหรียญทองเหรียญแรก ของทัพนักกีฬาไทย ก็ออกที่ดาบสากล ''นนท์'' นนทพัฒน์ ปานจันทร์ ก่อนที่ไทยจะได้อีกเหรียญทอง เทเบิลเทนนิสเพียง 30 นาที โดยผลงานของนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย วัย 34 ปี กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เหวียน มิน คอง จากเวียดนาม ซึ่งในช่วง 5 นาทีแรกตกเป็นรอง แต่ในเบรกสองกลับทำแต้มไล่แซง และเอาชนะไปได้ในที่สุด 15-11
  • เซเรน่าปลื้มออกตัวสวยแมตช์ต้อนแอร์รานี่
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดชาวอเมริกัน เปิดอก ดีใจที่ออกสตาร์ตได้ดี จนคว้าชัยเหนือ ซาร่า แอร์รานี่ แร็กเกตจากอิตาลี 2 เซตรวด ในการแข่งรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่กดดันกับการที่ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »