ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เปรยคล็อปป์พร้อมคุมทีมผู้ดีนอกจากท็อป4

เอเยนต์เปรยคล็อปป์พร้อมคุมทีมผู้ดีนอกจากท็อป4

Posted 10/06/2015 by siamsport

 

งานนี้หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก คงเนื้อเต้นเป็นแถวแน่ เมื่อเอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเทรนเนอร์ในความดูแล อยากลองมาคุมสโมสรที่อังกฤษดูบ้างในอนาคต ต่อให้ไม่ใช่ทีมที่ติดท็อป 4 ก็ตาม

มาร์ก โคซิคเก้ เอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า กุนซือชาวเยอรมัน พร้อมพิจารณาข้อเสนอของทุกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แน่นอน ต่อให้ไม่ได้เป็นทีมใหญ่หรือติด 4 อันดับแรกของตารางก็ตาม

คล็อปป์ ซึ่งเคยออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่า อยากพักเบรกจากเกมลูกหนัง 1 ปี หลังอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังคลุกคลีในวงการฟุตบอลมานาน 18 ปีทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชตั้งแต่ ไมนซ์ 05 ซึ่ง โคซิคเก้ ยืนยันว่า ตอนนี้กุนซือวัย 47 ปีต้องการพักผ่อนสงบๆ เพียงคนเดียว แต่ก็อยากลองไปทำงานในอังกฤษดูบ้างหากพักชาร์จแบตมาเต็มที่แล้ว

 โคซิคเก้ กล่าวว่า "มันยากที่จะเดินหน้าต่อไปหลังผ่านการทำงานกับ 2 สโมสรที่เขารัก แต่เขาอาจลองคุมทีมที่อังกฤษซักครั้งในอนาคต พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าตื่นเต้นมาก และเราก็ไม่ได้หมายถึงแค่ท็อปโฟร์เท่านั้น ยังมีสโมสรดีนอกเหนือจากนั้นอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้คิดย้าย!ฟานเพอร์ซี่เผยไปโรมแค่เที่ยว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ไปกรุงโรม ก็เพราะต้องการเที่ยวชมเมืองเท่านั้น ไม่ได้ไปพูดเรื่องย้ายทีมกับ ลาซิโอ เหมือนที่ลือกัน พร้อมชมกรุงโรมเป็นเมืองที่สวยสุดๆ
  • บ่อนผู้ดียกมาร์ติเนซย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    แฟน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม แม้ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างเป็นทางการ หลังจากร้านพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี หั่นราคาเหลือแค่ 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น
  • แก๊ซซ่าแนะสเตอร์ลิงนำเสียงโห่มาใช้ประโยชน์
    พอล แกสคอยน์ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ให้มองโลกในแง่ดีว่าที่โดนวิจารณ์ก็เพราะมีแต่คนให้ความสนใจและเป็นห่วง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องต่อสัญญากับ "หงส์แดง" พร้อมแนะให้แข้งวัย 20 ปี นำเสียงโห่มาเป็นแรงผลักดันฟอร์มในสนาม
  • บาร์นส์รับหงส์ไม่มีปัญญาซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีก ลิเวอร์พูล แนะเหล่า "เดอะ ค็อป" อย่าคาดหวังให้สโมสรจะต้องสอยแข้งเวิลด์คลาสเข้ามาร่วมทีม เนื่องจากความเป็นจริง "หงส์แดง" ไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตได้เหมือนทีมมหาเศรษฐี อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »