ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เด็ดเผ็ดเว่อร์ซุปตาร์แซ่บบุกวิก 3

เด็ดเผ็ดเว่อร์ซุปตาร์แซ่บบุกวิก 3

Posted 10/06/2015 by siamdara

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมหกรรมสร้างสุขที่สีสันแห่งความเซ็กซี่ล้นทะลักกันเลยทีเดียว สำหรับอีกหนึ่งมหกรรม เปิดวิกบิ๊ก 3 "ความสุขบุกจอ" ที่งานนี้ จัดเต็ม จัดหนัก จัดแน่น และอัดแน่นไปด้วยเหล่าซุปตาร์มาเฉิดฉายเดินพรมแดงพร้อมเปิดตัวละครครึ่งปีหลัง 2558

งานนี้สยามดาราก็ไม่พลาดที่ สอด ส่อง ซูม  ความเซ็กซี่ของเหล่าซุปตาร์สาวๆฝากกัน ถือว่าเป็นการคืนกำไรสู่แฟนๆสยามดารา ส่วนจะซาบซ่าส์ เด็ดเผ็ดเว่อร์จนติ่งแตก เลือดกำเดาทะลักขนาดไหนส่องกันเองให้ซี๊ดนะครัช

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำใจไม่ได้แฟนสาวโชว์“เซ็กซี่”
    แฟนของใคร ใครก็หวง!...เรื่อง “ขี้หึง” กับ “ขี้หวง” นี่มันห้ามกันได้ที่ไหน สำหรับคนที่รักกัน หากมองในแง่บวกเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ดีกว่าแฟนไม่หึงไม่หวงเลยอันนี้ต้องพิจารณาตัวเอง โดยเฉพาะดาราสาวที่อยู่ในแวดวงบันเทิง บางทีต้องแต่งตัวหวือหวา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เพื่อสร้างกระแส คนที่เป็นแฟนบางรายเข้าใจว่าเป็นเรื่องของงานก็ดีไป แต่บางรายทำใจไม่ได้ออกมาประกาศ “ห้าม” ก็มี เป็นใครมั่งไปดูกัน
  • แฟน"Fifty Shades of Grey"ช็อกหนังสือชุดใหม่โดนจิ๊ก-ตำรวจเปิดฉากสอบหวั่นเข้าตลาดมืด
    งานนี้แฟนๆ ของ Fifty Shades of Grey นิยายเรื่องดังต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างจัง เพราะหลังจากที่เฝ้ารอเล่มใหม่มานาน ล่าสุดกลับมีข่าวว่ามันถูกขโมยไปเฉยเลย!
  • ส่องหนุ่มแฝงตัวร่วมยินดี 'โบวี่' เปิดธุรกิจเปิดหัวใจครั้งใหม่
    ทุ่มทุนกว่าแปดหลักเปิดตัวธุรกิจ นวัตกรรม “INCREASE” เพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม จัดงานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานใหญ่ของสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ขนาดนี้!! เลยต้องแอบส่องว่าจะมีหนุ่มคนไหนมายินดีเร่งทำคะแนนถึงที่บ้างมั้ย? หันไปเจอทั้งหนุ่ม “กวิน วงทรีทูวัน” ที่หอบดอกไม้มายินดีแบบเปิดเผย แล้วยังเห็นหนุ่ม “แชมป์-นิตินันท์” นักร้องวง SDF มาด้วย มีหนุ่มๆ หลบมุมไหนอีกรึเปล่า ต้องล้วงลึกสาว โบวี่ เริ่ม จากงานนี้
  • พี่ยุ่นนี่อึ้ง!"ปอย"สวยเนียนกริบราวสาวแท้
    เรียกว่าฮอตเว่อร์สุดๆสาวอารมย์ดี มากความสามารถ"ปอย ตรีชฎา" เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้งานรุมเพียบ และล่าสุดSheได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นในฐานะสาวประเภทสองแสนสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »