ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งบาร์ซ่าไม่เคยได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน

แข้งบาร์ซ่าไม่เคยได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน

Posted 11/06/2015 by siamsport

แปลกแต่จริง! ไม่เคยมีนักเตะคนไหนของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก ลา ลีกา โดยอย่างกรณีของ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ก็ได้รางวัลนี้ตั้งแต่สมัยยังอยู่กับ เซบีย่า ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง

 บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจจะได้แชมป์ไปครองหลายรายการ แต่ยังไม่เคยมีนักเตะคนไหนของทีมที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ ลา ลีกา เลย

รางวัลดังกล่าวเพิ่งเริ่มมีการมอบกันเป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2013-14 ซึ่งแม้แต่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ก็ไม่เคยได้สัมผัสกับรางวัลนี้ตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่เขาเคยโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นหลายครั้ง อาทิเช่นในเดือนมีนาคม ปี 2014 ที่ทำประตูในลีกได้ 9 ลูก เป็นต้น

ทั้งนี้ ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า มีเพียง อิวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตที่ได้สัมผัสกับรางวัลนี้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นในสมัยที่แข้งวัย 27 ปี ยังอยู่กับ เซบีย่า ในขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เคยซิวรางวัลนี้ 2 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉลย!อัลเวสเผยเมสซี่กล่อมอย่าย้ายหนีบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาขาลุย บาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เพื่อนร่วมทัพ พูดโน้มน้าวกล่อมตนอย่าย้ายหนี "อาซูลกราน่า" เลย ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีก 2 ปีในที่สุด เชื่อไม่มีสโมสรไหนเจ๋งไปกว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันอีกแล้ว
  • ศาลปัดอุทธรณ์!เมสซี่เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี
    สาวก ลิโอเนล เมสซี่ ส่อท่าต้องลุ้นกันตัวโก่ง แข้งขวัญใจจะต้องเข้าไปนอนในซังเตหรือไม่ หลังดาวดัง บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษีกว่า 4 ล้านยูโร ระหว่างปี 2007-2009 หลังถูกศาลบอกปัดคำอุทธรณ์อีกครั้ง เหตุมีหลักฐานชี้โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์และคุณพ่อร่วมกันปกปิดข้อมูล
  • รางวัลปลอบใจ! โด้ซิวประตูยอดเยี่ยมUCL
    ประตูยิงใส่หงส์แดงของซีอาร์เซเว่นได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมของศึกแชมเปียนส์ลีกประจำฤดูกาลนี้
  • เชื่อพี่! อิบราแนะโอเดการ์ดอย่าให้พ่อบงการชีวิต
    กัปตันทีมชาติสวีเดนแนะนำดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์อย่าให้พ่อบงการชีวิต หากคิดประสบความสำเร็จในโลกลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »