ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวโละกาซียาสเปิดทางคว้าเดเคอา

ชุดขาวโละกาซียาสเปิดทางคว้าเดเคอา

Posted 11/06/2015 by siamsport

สื่อกระทิงเผย อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน จะไม่ได้อยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลังโดน "ราชุดขาว" ปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อเปิดทางไปดึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจปล่อยตัว อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แน่นอนแล้ว ตามรายงานจาก "ทีวีอี" สถานีโทรทัศน์ในแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 รายงานระบุว่า กาซียาส และ เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงที่จะแยกทางกัน หลังนายทวารวัย 34 ปี โชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเหมือนเดิมจนทำให้โดนแฟนบอลของทีมตำหนิอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลัง

นอกจากนั้น สถานีโทรทัศน์ดังของสเปน ยังเผยด้วยว่า "ราชันชุดขาว" จะเปิดตัว ดาบิด เด เคอา โกลทีมชาติสเปน เข้ามาเป็นมือ 1 คนใหม่ในสัปดาห์หน้า หลังมีข่าวว่าตกลงค่าตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วที่ราว 22.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,105 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบาร์ซ่าไม่เคยได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน
    แปลกแต่จริง! ไม่เคยมีนักเตะคนไหนของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก ลา ลีกา โดยอย่างกรณีของ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ก็ได้รางวัลนี้ตั้งแต่สมัยยังอยู่กับ เซบีย่า ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง
  • เฉลย!อัลเวสเผยเมสซี่กล่อมอย่าย้ายหนีบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาขาลุย บาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เพื่อนร่วมทัพ พูดโน้มน้าวกล่อมตนอย่าย้ายหนี "อาซูลกราน่า" เลย ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีก 2 ปีในที่สุด เชื่อไม่มีสโมสรไหนเจ๋งไปกว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันอีกแล้ว
  • ศาลปัดอุทธรณ์!เมสซี่เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี
    สาวก ลิโอเนล เมสซี่ ส่อท่าต้องลุ้นกันตัวโก่ง แข้งขวัญใจจะต้องเข้าไปนอนในซังเตหรือไม่ หลังดาวดัง บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษีกว่า 4 ล้านยูโร ระหว่างปี 2007-2009 หลังถูกศาลบอกปัดคำอุทธรณ์อีกครั้ง เหตุมีหลักฐานชี้โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์และคุณพ่อร่วมกันปกปิดข้อมูล
  • รางวัลปลอบใจ! โด้ซิวประตูยอดเยี่ยมUCL
    ประตูยิงใส่หงส์แดงของซีอาร์เซเว่นได้รับเลือกให้เป็นประตูยอดเยี่ยมของศึกแชมเปียนส์ลีกประจำฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »