ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมภาพนางเอก AV ชุดพิเศษ "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ"

รวมภาพนางเอก AV ชุดพิเศษ "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ"

Posted 14/06/2015 by FHM

 

FHM Thailand รวมภาพเซตพิเศษ 4 นางเอกหนังผู้ใหญ่จากญี่ปุ่น "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ" มากำนัลแก่เหล่าสาวกให้หนำใจ

รวมรูปสาว AV สุดฮอตที่มาเยือน FHM Thailand

1. "มาเรีย โอซาว่า" แวะมาวาดลีลาต่อหน้าสาวก FHM
แม้จะเป็นเวลาแค่ไม่นานที่เธอมานั่งข้างๆ เรา แต่นั่นก็นับเป็นความรู้สึกที่สุดยอดที่สุดครั้งหนึ่ง ที่เรามีโอกาสได้พูดคุยกับซูเปอร์สตาร์หนังเอวีที่เราคุ้นเคยและติดตามผลงานมาตลอด

 

2."ยูอิ ทัตสึมิ" นางเอกหนัง AV แฉเบื้องหลังวงการ "โป๊ปุ่น" !!!
นางเอกหนังโป๊ปุ่น ตัวจริงเสียงจริง "ยูอิ ทัตสึมิ" แฉเบื้องลึกเบื้องหลังการถ่ายทำของหนัง AV ตั้งแต่เริ่มแคสติ้ง ไปจนถึงการเข้าคู่กับพระเอก พร้อมเผยจุดสยิวไม้ตายของผู้ชายแต่ละคน

 

 

3. "ชิโรตะ ริกะ" นางเอก AV หน้าใหม่ เรื่องแรก และเรื่องเดียวในชีวิต!
"ชิโรตะ ริกะ" สาวสวยหุ่นเป๊ะที่ผันตัวมาเป็นนางเอก AV ประเดี๋ยวประด๋าว ลองเข้ามาดูแล้วคุณจะร้องเสียดาย ทำไมนะ... ทำไมถึงไม่ยอมถ่ายหนังเพิ่มอีกหลายๆ เรื่อง!

 

 

4. Nono Mizusawa (โนโนะ มิซึซะวะ) FHM#144 Tros 18+

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘สายป่าน’ ฟุ้งคบ ‘เบย์’ 8 เดือนราบรื่น แม่ไว้ใจให้ดูแลรับส่ง
    สายป่าน อภิญญา ฟุ้งคบเบย์ แฟนหนุ่มนายแบบ 8 เดือนแล้วราบรื่น ไม่ซีเรียสคนมองฝ่ายชายไม่ทำงาน เพราะตามเฝ้าสายป่านตลอด แจงทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกัน ปลื้มคนชมคบฝ่ายชายแล้วดูสวยขึ้น ด้านเบย์ดีใจแม่ฝ่ายหญิงไว้ใจให้คอยตามดูแลรับส่ง
  • "แนนน้องหนิง"โช้ะ!!จ่อชนไฮโซคู่กรณี!!ดาราสาวนอนฮึ่มๆ
    จากการที่เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(12มิ.ย.2558)เว็บไซต์สยามดาราได้เสนอข่าวสาว"แนน"ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวคนสวยของดารา-ผู้จัดสาว"หนิง ปณิตา"ธรรมวัฒนะงานเข้า!!เพราะขณะที่กำลังเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศน้องสาว"หนิง"ปณิตาก็อดบินแล้วโดนตร.รวบที่สนามบิน อ้างเหตุเพราะไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียกคดีทำร้ายร่างกายไฮโซสาว"น้ำหวาน"วรพรรณ พันธ์คงชื่น ซึ่งเว็บไซต์สยามดาราก็ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดครอบครัวดาราสาวก็ได้การชี้แจ้งสั้นๆว่าไม่ได้โดนจับ แค่โดนกักตัวที่สนามบินเท่านั้น ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงให้ฟังจากปาก"หนิง"และ"แนน"เองจะดีกว่า
  • "อ้นศรี"ปรี๊ด!!ด่ากลับแบ๊วแจกของลับ!!
    โอ๊ะโอ๊ย!! ตาเถรหก ขุ่นพระช่วย!! ทำเอาดาราพิธีกรสาวฝีปากเผ็ด "อ้น ศรีพรรณ" ชื่นชมบูรณ์ ที่มักจะใช้สรรพนามแทนตัวว่า"น้องอินี่อย่างโน้น น้องอินี่อย่างนี้ เวลาที่อัพคลิปลงไอจี ถึงกับเหว๋อแกมปรี๊ดไปเลย เมื่อมีสาวแบ๊วกรีดอายไลน์เนอร์คมกริบเจ้าของไอจียาวเบื้อย..ยย นางคงหมั่นไส้น้องอินี่ หรือคงคันตามประสาวัยฮอร์โมนแตกพล่านจึงบังอาจโพสต์ข้อความสั้นๆแจกของลับให้น้องอินี่
  • "หนูนา" เบรกหนังเอาดีละคร ฟุ้งลุ้นเป็นนางเอก "ราชินีหมอลำ"
    “หนูนา หนึ่งธิดา” ยังลุ้นเล่นละคร “ราชินีหมอลำ” ลั่นหากเล่นจริงต้องฝึกร้องเพลงหมอลำครั้งใหญ่ ส่งแรงใจเชียร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” เล่นละครบรอดเวย์ เผยยังไม่รับเล่นหนัง เหตุติดคิวละครและละครเวที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »