ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด!แกลเลอรี่หวิว 6แซ่บประชันซี๊ดส์

ช็อตเด็ด!แกลเลอรี่หวิว 6แซ่บประชันซี๊ดส์

Posted 14/06/2015 by siamdara

 

สัปดาห์นี้บอกเลยว่าอย่าพลาดชม "ช็อตเด็ด แกลเลอรี่หวิว" ที่ได้รวบรวมมุมซี๊ด ของแม่นางทั้ง 6 มาประชันความสวย&เซ็กซี่ แบบที่ตาต้องมอง เพราะงานนี้ทั้งแจ่ม ทั้งเจิดไม่มีใครแพ้ใคร!!!

 

    ขอประเดิม กับการแหวกทะลวงข้าง ของ"แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่นึกฮึกเหิมมาเปลี่ยนลุคส์กลายเป็นสาวเซ็กซี่   พร้อมประทุแผ่ความซี๊ดที่มีอยู่ในตัวทุกอณูหวิวให้หนุ่มๆได้ชมกันแบบไม่มี กั๊ก  ทั้งท่าโพสต์ยังแซ่บชนิดที่มือโปรยังมีอาย 

ADVERTISING

  


 

    คนอาร๊าย เซ็กซี่แซ่บได้ทุกวินาที  เมื่อเจ้าแม่อาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา" ยังไม่ยอมสละบัลลังก์หวิวให้หวิวรุ่นน้องมาครองไปได้  ขออวดสองเต้าแบบให้เห็นกันเต็มๆ  ที่คอนเฟิร์มว่ายังบิ๊กตู้มเต่งตึง ไร้อุปกรณ์เสริมแน่นอน

  

 


    ส่วนอกร่อง "คริส หอวัง"  มั่นก็ช่างขาวจั๊วะ  น่าเจี๊ยะ ซะจริงๆ ถึงแม้ว่าเนินเนื้อนางจะไม่อึ๋ม เบิ้มเท่าสาวเซ็กซ์บอมบ์  แต่ความเปรี้ยวก็ซี๊ดดดด จี๊ดดดดด ทุกครั้งที่ได้เจอ

  

 


    แต่เห็นที ว่าโลโก้สาวเซ็กซี่แห่งปี คงต้องยกให้กับ  "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ไปซะแล้ว  เพราะพิชชี่พร้อมส่งต่อความเซ็กซี่ให้ชม กับการแหวกอวด 2 เนินกลมกลึง และแผ่นหลังขาวผ่อง ที่ยิ่งมองยิ่งน่าสัมผัส

  

 


    ไม่ว่ามองตรงไหนก็สวยสะดุดตาที่สุด  เพราะยิ่งนับวันออร่าความขาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ก็ยิ่งเปล่งรัศมี  อีกทั้งยังใจดีเปิดให้แชะโคนขาอ่อนขาวผ่อง  ที่เห็นได้ชัดว่า ดาวิกา สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ขึ้นเป็นกอง

  


 

    เห็นเงียบๆ แต่มีทีเด็ดเพียบนะค่ะ  เมื่อสาว"กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" งัดของดีมาให้หนุ่มๆได้ตื่นตาตื่นใจ  ทั้งหุ่นเป๊ะ และหน้าอกไซส์กะทัดรัด  ที่ดูสวยสดใส แถมมีเสน่ห์ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก

  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมภาพนางเอก AV ชุดพิเศษ "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ"
    FHM Thailand รวมภาพเซตพิเศษ 4 นางเอกหนังผู้ใหญ่จากญี่ปุ่น "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ" มากำนัลแก่เหล่าสาวกให้หนำใจ
  • ‘สายป่าน’ ฟุ้งคบ ‘เบย์’ 8 เดือนราบรื่น แม่ไว้ใจให้ดูแลรับส่ง
    สายป่าน อภิญญา ฟุ้งคบเบย์ แฟนหนุ่มนายแบบ 8 เดือนแล้วราบรื่น ไม่ซีเรียสคนมองฝ่ายชายไม่ทำงาน เพราะตามเฝ้าสายป่านตลอด แจงทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกัน ปลื้มคนชมคบฝ่ายชายแล้วดูสวยขึ้น ด้านเบย์ดีใจแม่ฝ่ายหญิงไว้ใจให้คอยตามดูแลรับส่ง
  • "แนนน้องหนิง"โช้ะ!!จ่อชนไฮโซคู่กรณี!!ดาราสาวนอนฮึ่มๆ
    จากการที่เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(12มิ.ย.2558)เว็บไซต์สยามดาราได้เสนอข่าวสาว"แนน"ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวคนสวยของดารา-ผู้จัดสาว"หนิง ปณิตา"ธรรมวัฒนะงานเข้า!!เพราะขณะที่กำลังเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศน้องสาว"หนิง"ปณิตาก็อดบินแล้วโดนตร.รวบที่สนามบิน อ้างเหตุเพราะไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียกคดีทำร้ายร่างกายไฮโซสาว"น้ำหวาน"วรพรรณ พันธ์คงชื่น ซึ่งเว็บไซต์สยามดาราก็ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดครอบครัวดาราสาวก็ได้การชี้แจ้งสั้นๆว่าไม่ได้โดนจับ แค่โดนกักตัวที่สนามบินเท่านั้น ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงให้ฟังจากปาก"หนิง"และ"แนน"เองจะดีกว่า
  • "อ้นศรี"ปรี๊ด!!ด่ากลับแบ๊วแจกของลับ!!
    โอ๊ะโอ๊ย!! ตาเถรหก ขุ่นพระช่วย!! ทำเอาดาราพิธีกรสาวฝีปากเผ็ด "อ้น ศรีพรรณ" ชื่นชมบูรณ์ ที่มักจะใช้สรรพนามแทนตัวว่า"น้องอินี่อย่างโน้น น้องอินี่อย่างนี้ เวลาที่อัพคลิปลงไอจี ถึงกับเหว๋อแกมปรี๊ดไปเลย เมื่อมีสาวแบ๊วกรีดอายไลน์เนอร์คมกริบเจ้าของไอจียาวเบื้อย..ยย นางคงหมั่นไส้น้องอินี่ หรือคงคันตามประสาวัยฮอร์โมนแตกพล่านจึงบังอาจโพสต์ข้อความสั้นๆแจกของลับให้น้องอินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »