ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานแห้ว!ซลาตันส่อแววอยู่เปแอสเชต่อ

มิลานแห้ว!ซลาตันส่อแววอยู่เปแอสเชต่อ

Posted 17/06/2015 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าสวีดิช ส่อแววค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปอีกปีแน่นอน หลังสื่อเผยผลการประชุมของเจ้าตัวกับสโมสรออกมาในทางที่ดี ซึ่งจะทำให้ เอซี มิลาน ที่สนใจดึงแข้งวัย 33 ปี กลับไปล่าตาข่าย ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์จากศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส มีแววไม่ต้องย้ายไปไหน และอยู่เล่นในแดนน้ำหอมต่อไป หลังมีข่าวเผยว่าเขาประชุมกับผู้บริหารของสโมสร และผลออกมาเป็นไปในทางที่ดีมากขึ้น ส่งผลให้โอกาสที่เขาจะย้ายกลับไปอยู่ เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลดลงไป

กองหน้าทีมชาติสวีเดน อยู่ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขา เพื่อหารือกับ นาสเซอร์ อัล-คาไลฟี่ ประธานสโมสร "เปแอสเช" เกี่ยวกับอนาคตของเขา เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของสตาร์วัย 33 จะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายน ปี 2016 ที่อาจจะทำให้เขากลับไปอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ แบบไร้ค่าตัว

อย่างไรก็ดี รายงานจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย", "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" และ "สปอร์ต อิตาเลีย" 3 สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี ต่างพร้อมใจระบุว่าผลการพูดคุยออกมาดี ทำให้โอกาสของ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่หวังได้ อิบราฮิโมวิช กลับไปล่าตาข่ายลดฮวบลงไป ถึงแม้พวกเขาจะยังคงรอสำหรับโอกาสที่เป็นไปได้ในอนาคตก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.ยูเว่เชื่อปีร์โล่อยู่ต่อ-รอคำตอบเตฟวีกนี้
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส มั่นใจ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอยู่ช่วยทีมต่อไป ชี้ไม่มีเหตุผลใดที่จะเก็บข้าวของย้ายทีม พร้อมเผยอยากได้คำตอบของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่ง ช่วงสุดสัปดาห์ว่าจะชิ่งทีมหรือไม่ รับพร้อมน้อมรับการตัดสินใจของแข้ง "ฟ้า-ขาว"
  • วันนี้ที่รอคอย! เอแดร์ซัดเปิดซิงพาฝอยทองเฉือนอัซซูรี 1-0
    หัวหอกวัย 27 กะรัตเบิกประตูแรกในนามทีมชาติได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเป็นประตูชัยช่วยให้โปรตุเกสอุ่นเครื่องเฉือนชนะอิตาลีหวุดหวิด 1-0
  • อินซากี้รับทั้งเจ็บทั้งเศร้าโดนมิลานปลด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน รับความเจ็บปวดและผิดหวังยังคงหลงเหลืออยู่ในใจเนื่องจากไม่มีโอกาสได้แก้ตัวในการกุมบังเหียน "รอสโซเนรี่" หลังโดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่มีโอกาสได้ทำงานให้กับ "ปีศาจแดงดำ" แม้บทสรุปจะจบไม่สวยก็ตาม
  • ไวจริง!มิลานตั้งมิไฮโลวิชคุมทัพแทนอินซากี้
    รวดเร็วไม่ต้องรอนาน! เอซี มิลาน ตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปได้แค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น เผยอดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกเซ็นสัญญาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »