ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 3ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!บิเกลียมีสัญญาชิ่งหนีอินทรี

3ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!บิเกลียมีสัญญาชิ่งหนีอินทรี

Posted 17/06/2015 by siamsport

ตั๋วชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นหน้า ของ ลาซิโอ อาจไม่เพียงพอต่อการรั้งให้ ลูคัส บิเกลีย กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังสื่อเผยว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี มีสัญญาสามารถชิ่ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้ หากถูกทาบทามจากทีมยักษ์ใหญ่ ที่ข่าวบอกว่าเป็น เรอัล มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค

ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสเสีย ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนตินา ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะคว้าตั๋วเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้ก็ตาม ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า หลายสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด จาก ลาลีกา สเปน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ บาเยิร์น มิวนิค จาก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความสนใจในตัวเขา

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของแข้งวัย 29 ปี เมื่อซีซั่นล่าสุด ไม่เพียงช่วยให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" จบอันดับที่ 3 ของศึกเซเรีย อา เท่านั้น แต่ยังทำให้เขามีชื่อติดทัพ "ฟ้า-ขาว" ไปลุยในศึก "โคปา อเมริกา 2015" ที่ประเทศชิลี ในซัมเมอร์นี้ ด้วย อย่างไรก็ดี "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" รายงานว่า อดีตสตาร์ อันเดอร์เลชท์ มีข้อตกลงในสัญญาปัจจุบันที่อนุญาติให้เขาย้ายทีม ถ้ามีสโมสรชั้นนำยื่นข้อเสนอจำนวนหนึ่งเข้ามา

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว", "ปีศาจแดง" และ "เสือใต้" ต่างเป็นสโมสรที่อยู่ในข่ายพร้อมทุ่มเงินเพื่อดึงกองกลางตัวใหม่ไปเสริมกร่ง โดยในจำนวนนี้ มาดริด เป็นตัวเต็งจากการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ ยื่นชอบฝีเท้าของ บิเกลีย มายาวนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานแห้ว!ซลาตันส่อแววอยู่เปแอสเชต่อ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าสวีดิช ส่อแววค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปอีกปีแน่นอน หลังสื่อเผยผลการประชุมของเจ้าตัวกับสโมสรออกมาในทางที่ดี ซึ่งจะทำให้ เอซี มิลาน ที่สนใจดึงแข้งวัย 33 ปี กลับไปล่าตาข่าย ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ
  • ผอ.ยูเว่เชื่อปีร์โล่อยู่ต่อ-รอคำตอบเตฟวีกนี้
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส มั่นใจ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอยู่ช่วยทีมต่อไป ชี้ไม่มีเหตุผลใดที่จะเก็บข้าวของย้ายทีม พร้อมเผยอยากได้คำตอบของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่ง ช่วงสุดสัปดาห์ว่าจะชิ่งทีมหรือไม่ รับพร้อมน้อมรับการตัดสินใจของแข้ง "ฟ้า-ขาว"
  • วันนี้ที่รอคอย! เอแดร์ซัดเปิดซิงพาฝอยทองเฉือนอัซซูรี 1-0
    หัวหอกวัย 27 กะรัตเบิกประตูแรกในนามทีมชาติได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเป็นประตูชัยช่วยให้โปรตุเกสอุ่นเครื่องเฉือนชนะอิตาลีหวุดหวิด 1-0
  • อินซากี้รับทั้งเจ็บทั้งเศร้าโดนมิลานปลด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน รับความเจ็บปวดและผิดหวังยังคงหลงเหลืออยู่ในใจเนื่องจากไม่มีโอกาสได้แก้ตัวในการกุมบังเหียน "รอสโซเนรี่" หลังโดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่มีโอกาสได้ทำงานให้กับ "ปีศาจแดงดำ" แม้บทสรุปจะจบไม่สวยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »