ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!เอเยนต์ยันซาปาต้าชิ่งนาโปลีหน้าร้อนนี้

ชัดเจน!เอเยนต์ยันซาปาต้าชิ่งนาโปลีหน้าร้อนนี้

Posted 18/06/2015 by siamsport

เอเยนต์ของ ดูวาน ซาปาต้า ดาวยิง นาโปลี ยันหัวหอกเลือดโคลอมเบีย จะโบกมือลา "อัซซูร่า" หน้าร้อนนี้แน่ หลังเป็นสำรองแทบถาวรในถิ่น ซาน เปาโล ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โวมีหลายทีมทั่วยุโรปสนใจแข้งในความดูแลของเขาไม่น้อย

เฟร์นานโด เชน่า เอเยนต์ของ ดูวาน ซาปาต้า ศูนย์หน้าสำรอง นาโปลี สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อาอิตาลี ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร

หัวหอกวัย 24 ปี เป็นแค่อะไหล่ของทีมต่อจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และมีโอกาสลงเล่นในลีกไปเพียง 17 เกมเท่านั้น ทำให้ ซาปาต้า ต้องการมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อลงเล่นต่อเนื่อง โดยมี โตริโน่ คู่แข่งร่วมลีก รวมทั้งหลายทีมจากใน อิตาลี, กรีซ และ สเปน ให้ความสนใจ

เชน่า กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี ว่า "เขามีความตั้งใจที่จะลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง โดยเฉพาะถ้า นาโปลี ยังไม่ยอมให้โอกาสเขาลงสนาม การที่สโมสรมี กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นศูนย์หน้า มันก็เป็นเรื่องยากที่เขาจะได้โอกาสลงเล่น นอกเหนือจากเรื่องที่ ราฟาเอล เบนิเตซ มักใช้ระบบการเล่นที่กองหน้าตัวเดียวด้วย"

"เรายังไม่ได้คุยกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชคนใหม่เลย แต่เราจะรอดูว่า ใครจะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรด้วย ถ้า ซาร์รี่ สงสัยในตัวเขา ดูวาน จะย้ายออกจากทีมแน่นอน เขาอาจถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด หรือย้ายออกไปแบบถาวรก็ได้ โตริโน่ เป็นสโมสรที่น่าสนใจและมีประวิตศาสตร์ยาวนาน แต่เรายังไม่ได้คุยหรือเจรจากับพวกเขาเลย ผมบอกได้แค่ว่า ดูวาน ได้รับความสนใจจากสโมสรใน อิตาลี, กรีซ และสเปน เท่านั้น" เชน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงลงมือ! ประธานโบคาฯถึงชิลีเร่งปิดดีลเตฟ
    หัวเรือใหญ่สโมสรดังลีกแดนฟ้าขาวเตรียมเข้าเจรจาขั้นสุดท้ายกับคาร์ลิตอสหลังบินตรงถึงชิลีแล้ว
  • ปธ.เซาเปาโลเผยมีสโมสรกัลโช่ฯสนใจปาโต้
    คาร์ลอส มิเกล ไอดาร์ ประธานสโมสร เซา เปาโล เผยว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกบราซิเลียน เป็นที่หมายปองของสโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังเจ้าตัวมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน และ ซามพ์โดเรีย แต่ยันไม่ขายอดีตแข้ง เอซี มิลาน แน่นอน หากไม่ได้เม็ดเงินมากพอ
  • สื่อตี!งูบรรลุสัญญาส่วนตัวกับมิรันด้าแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน เข้าใกล้กระชาก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังตัวเก๋า แอตเลติโก มาดริด เต็มที เมื่อล่าสุดสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับแข้งบราซิเลียนได้แล้ว คาด "เนรัซซูรี่" พร้อมทุ่มเงิน 12-14 ล้านยูโร หวังให้ "ตราหมี" ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีม
  • 3ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!บิเกลียมีสัญญาชิ่งหนีอินทรี
    ตั๋วชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นหน้า ของ ลาซิโอ อาจไม่เพียงพอต่อการรั้งให้ ลูคัส บิเกลีย กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังสื่อเผยว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี มีสัญญาสามารถชิ่ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้ หากถูกทาบทามจากทีมยักษ์ใหญ่ ที่ข่าวบอกว่าเป็น เรอัล มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »