ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อตี!งูบรรลุสัญญาส่วนตัวกับมิรันด้าแล้ว

สื่อตี!งูบรรลุสัญญาส่วนตัวกับมิรันด้าแล้ว

Posted 17/06/2015 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน เข้าใกล้กระชาก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังตัวเก๋า แอตเลติโก มาดริด เต็มที เมื่อล่าสุดสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับแข้งบราซิเลียนได้แล้ว คาด "เนรัซซูรี่" พร้อมทุ่มเงิน 12-14 ล้านยูโร หวังให้ "ตราหมี" ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีม

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในการย้ายมาค้าแข้งในรัง จูเซปเป้ เมอัซซ่า ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้แล้ว

"งูใหญ่" ประสบปัญหาในแนวรับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจาก อันเดรีย ราน็อตเคีย กองหลังกัปตันทีม กับ ฮวน เฮซุส กองหลังเลือดแซมบ้า โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่เสียประตูมากถึง 48 ลูกในเกมลีก และล่าสุดมีรายงานว่า ผู้บริหาร อินเตอร์ ได้จัดการแก้ไขสถานการณ์ด้วยการเจรจารายละเอียดสัญญากับ มิรันด้า วัย 30 ปีแล้ว และตอนนี้ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมูลค่า 12 ล้านยูโร (ราว 432 ล้านบาท) ซึ่งมีสิทธิ์เพิ่มขึ้นเป็น 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท) ให้ "ตราหมี" ไปพิจารณาต่อไป

 ทั้งนี้ มิรันด้า ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเป็นกำลังสำคัญของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ช่วยให้ แอต.มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาล 2013-2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!บิเกลียมีสัญญาชิ่งหนีอินทรี
    ตั๋วชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นหน้า ของ ลาซิโอ อาจไม่เพียงพอต่อการรั้งให้ ลูคัส บิเกลีย กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังสื่อเผยว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี มีสัญญาสามารถชิ่ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้ หากถูกทาบทามจากทีมยักษ์ใหญ่ ที่ข่าวบอกว่าเป็น เรอัล มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค
  • มิลานแห้ว!ซลาตันส่อแววอยู่เปแอสเชต่อ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าสวีดิช ส่อแววค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปอีกปีแน่นอน หลังสื่อเผยผลการประชุมของเจ้าตัวกับสโมสรออกมาในทางที่ดี ซึ่งจะทำให้ เอซี มิลาน ที่สนใจดึงแข้งวัย 33 ปี กลับไปล่าตาข่าย ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ
  • ผอ.ยูเว่เชื่อปีร์โล่อยู่ต่อ-รอคำตอบเตฟวีกนี้
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส มั่นใจ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอยู่ช่วยทีมต่อไป ชี้ไม่มีเหตุผลใดที่จะเก็บข้าวของย้ายทีม พร้อมเผยอยากได้คำตอบของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่ง ช่วงสุดสัปดาห์ว่าจะชิ่งทีมหรือไม่ รับพร้อมน้อมรับการตัดสินใจของแข้ง "ฟ้า-ขาว"
  • วันนี้ที่รอคอย! เอแดร์ซัดเปิดซิงพาฝอยทองเฉือนอัซซูรี 1-0
    หัวหอกวัย 27 กะรัตเบิกประตูแรกในนามทีมชาติได้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเป็นประตูชัยช่วยให้โปรตุเกสอุ่นเครื่องเฉือนชนะอิตาลีหวุดหวิด 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »