ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชิงลงมือ! ประธานโบคาฯถึงชิลีเร่งปิดดีลเตฟ

ชิงลงมือ! ประธานโบคาฯถึงชิลีเร่งปิดดีลเตฟ

Posted 17/06/2015 by goal.com

หัวเรือใหญ่สโมสรดังลีกแดนฟ้าขาวเตรียมเข้าเจรจาขั้นสุดท้ายกับคาร์ลิตอสหลังบินตรงถึงชิลีแล้ว

โบคา จูเนียร์ส ทีมดังแห่งลีกอาร์เจนตินา เปิดเผยว่า แดเนียล อังเจลิซี ประธานสโมสรเดินทางถึงประเทศชิลีแล้วเพื่อเข้าเจรจาปิดดีล คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงตัวเก่งของยูเวนตุส

หอกเลือดฟ้าขาวยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับเจ้าม้าลายอีก 1 ปี แต่เขาแสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก โบคา จูเนียร์ส และ แอต.มาดริด

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ออสการ์ มอสคาเรียลโล รองประธานโบคาฯยืนยันว่า ประธานสโมสรของพวกเขาเดินทางไปเจรจาขั้นสุดท้ายกับคาร์ลิตอสแล้วหลังได้รับไฟเขียวจากเบียงโคเนรี

"อังเจลิซีเดินทางถึงชิลีแล้วเมื่อเช้านี้ แต่เรายังไม่ได้รับการอัพเดตสถานการณ์" มอสคาเรียลโล กล่าวกับ Tuttomercatoweb

"เตเบซคือไอดอลของแฟนบอล เขาคือสัญลักษณ์ของโบคาฯและอาร์เจนตินา เรายินดีที่จะดึงเขากลับมาอยู่กับทีม"

"เราพูดคุยกับเอเย่นต์ของเขาแล้ว ยูเว่ก็อนุญาตให้เราเข้าคุยกับเขาได้ ตอนนี้เรากำลังรอแค่เข้าพบคาร์ลอสเพื่อตกลงกันเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เซาเปาโลเผยมีสโมสรกัลโช่ฯสนใจปาโต้
    คาร์ลอส มิเกล ไอดาร์ ประธานสโมสร เซา เปาโล เผยว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกบราซิเลียน เป็นที่หมายปองของสโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังเจ้าตัวมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน และ ซามพ์โดเรีย แต่ยันไม่ขายอดีตแข้ง เอซี มิลาน แน่นอน หากไม่ได้เม็ดเงินมากพอ
  • สื่อตี!งูบรรลุสัญญาส่วนตัวกับมิรันด้าแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน เข้าใกล้กระชาก ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังตัวเก๋า แอตเลติโก มาดริด เต็มที เมื่อล่าสุดสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับแข้งบราซิเลียนได้แล้ว คาด "เนรัซซูรี่" พร้อมทุ่มเงิน 12-14 ล้านยูโร หวังให้ "ตราหมี" ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีม
  • 3ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง!บิเกลียมีสัญญาชิ่งหนีอินทรี
    ตั๋วชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ซีซั่นหน้า ของ ลาซิโอ อาจไม่เพียงพอต่อการรั้งให้ ลูคัส บิเกลีย กองกลางตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป หลังสื่อเผยว่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี มีสัญญาสามารถชิ่ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้ หากถูกทาบทามจากทีมยักษ์ใหญ่ ที่ข่าวบอกว่าเป็น เรอัล มาดริด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค
  • มิลานแห้ว!ซลาตันส่อแววอยู่เปแอสเชต่อ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าสวีดิช ส่อแววค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปอีกปีแน่นอน หลังสื่อเผยผลการประชุมของเจ้าตัวกับสโมสรออกมาในทางที่ดี ซึ่งจะทำให้ เอซี มิลาน ที่สนใจดึงแข้งวัย 33 ปี กลับไปล่าตาข่าย ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »