ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาใหญ่โมร็อกโกเชื่อมัสตูร์จะรุ่งกับมิลานชัวร์

ขาใหญ่โมร็อกโกเชื่อมัสตูร์จะรุ่งกับมิลานชัวร์

Posted 19/06/2015 by siamsport

นาสเซอร์ ลาร์เกต์ ขาใหญ่ทีมชาติโมร็อกโก รับสุดแฮปปี้ที่เห็น ฮาชิม มัสตูร์ กองกลางอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ลงเปิดตัวสร้างสถิติเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดให้ทีมจากทวีปแอฟริกา ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยรับใช้ อิตาลี ชุดเยาว์ แล้วก็ตาม พร้อมเชื่อมิดฟิลด์วัย 17 ปี จะกลายเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง-ดำ" ในอนาคต

นาสเซอร์ ลาร์เกต์ ผู้อำนวยการฝ่ายคัดเลือกผู้เล่นของทีมชาติโมร็อกโก ออกมาเผยว่า เขาเชื่อว่า ฮาชิม มัสตูร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างแน่นอน

กองกลางตัวรุกวัย 17 ปี เพิ่งลงสนามเปิดตัวให้ โมร็อกโก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้สร้างสถิติกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามรับใช้ชาติด้วย โดย มัสตูร์ เลือกที่จะเล่นให้ทีมจากทวีปแอฟริกา ถึงแม้จะเคยติดธง "อัซซูรี่" ชุดเยาวชน มาแล้วก็ตาม

อดีตดาวโรจน์ เรจจิน่า ยังไม่เคยลงโม่แข้งในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่ ลาร์เกต์ ได้สนับสนุนว่า มัสตูร์ จะได้รับโอกาสในอนาคตอันใกล้และกลายเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์ โดยระบุผ่าน "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้" สื่อดังแดนมะกะโรนีว่า "มัสตูร์ เป็นผู้เล่นสำหรับอนาคต เรามีความสุขที่เขาได้เปิดตัวกับ โมร็อกโก และยังสร้างสถิติใหม่ เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่เคยเล่นให้ โมร็อกโก และผมคาดว่าเขาจะก้าวต่อไปและมีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับ มิลาน เช่นกัน"

ลาร์เกต์ เสริมว่า "ความจริงที่ว่าเขาเลือก โมร็อกโก แทนที่จะเป็น อิตาลี คือเกียรติสำหรับเรา ชัดเจนว่าเขารู้สึกเป็นคนโมร็อกโก จริงๆ สหพันธ์มีความสุขมากกับการเลือกของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยากจะรั้ง! เนดเวดรับ เตเบซ อยากย้ายกลับโบคาฯ
    ซีอีโอของทีมไอ้ม้าลายยอมรับว่า คาร์ลอส เตเบซ มีความต้องการจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิดในฤดูกาลหน้า
  • มาร็อตต้าเผยพร้อมซิวมานด์ซูคิชถ้าเตฟย้ายทีม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส โพล่งให้ฟังชัดๆ ว่า เขาจะกระชาก มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียของ แอตเลติโก มาดริด มาลาตาข่ายในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า หาก คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ อำลาทีมไป
  • กัลเลียนี่เล็งถกกอนด๊อกเบียหวังซิวเสริมกลาง
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอของ เอซี มิลาน นัดกินข้าวกับ เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย ห้องเครื่องตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ที่ถูกทีมตั้งค่าตัวราว 35 ล้านยูโร กับนายหน้าของเขาช่วงเย็นวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อถกหวังกระชากมาเสริมแกร่งในแผงกองกลางช่วงหน้าร้อนนี้
  • ผีแห้ว!เดอยองก์ปัดซบจ่อยืดสัญญามิลาน2ปี
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ เอซี มิลานใกล้จรดปากกาขยายสัญญาใหม่กับทีมแล้ว และได้ปัดโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย คาดแข้งดัตช์จะเซ็นสัญญาใหม่อยู่ในรังซาน ซิโร่ จนถึงปี 2017 และ "ปีศาจแดง-ดำ" เตรียมประกาศข่าวดีในอีก 2 วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »