ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กำเดาพุ่ง!พิธีกรสาวเขย่าเต้าฟันธงทีมชนะโกปา

กำเดาพุ่ง!พิธีกรสาวเขย่าเต้าฟันธงทีมชนะโกปา

Posted 19/06/2015 by siamsport

 

หมึกพอลหลบไป! พิธีกรสาวเวเนซุเอลา ไอเดียกระฉูดใช้วิธีเลือกทีมชนะในศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วยการติดธงชาติของทั้งสองทีมที่จะเจอกันบนหน้าอก ก่อนค่อยๆ เขย่าเต้า โดยทีมไหนร่วงลงไปก่อนถือเป็นผู้แพ้

พิธีกรสาวโทรทัศน์ของประเทศเวเนซุเอลารายหนึ่ง สร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับบรรดาหนุ่มๆ หลังจากที่เธอค้นพบวิธีการหาทีมชนะในศึก โกปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี ด้วยการเขย่าหน้าอกฟันธงได้เลยว่าชาติไหนจะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้สำเร็จ

สาวเวเนฯ รายดังกล่าวที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ จะใช้หน้าอกทั้งสองข้างติดธงชาติข้างละฝั่ง จากนั้นจะค่อยๆ เขย่าตัวจนมีธงหลุดไป โดยธงชาติที่ยังติดอยู่บนหน้าอกเธอจะถูกเลือกให้เป็นฝ่ายชนะ

ก่อนหน้านี้ ยูวี่ ปาญาเรส พิธีกรข่าวสาวชาวเวเนซุเอลา ก็เพิ่งทำให้ท่านชายรู้สึกซาบซ่าน หลังจากที่เธอรายงานข่าวในสภาพโป๊ เพื่อฉลองที่ทีมชาติเวเนซุเอลาเอาชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งนอกโลก! ค้นพบแกแล็คซีใหม่ตั้งชื่อ"CR7"
    นักเตะจากนอกโลก! นักดาราศาสตร์ตั้งชื่อแกแล็คซี่แห่งใหม่ที่ค้นพบว่า "CR7"
  • เลสเตอร์ไล่3แข้งแสบพ้นทีมเซ่นคลิปฉาว
    ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน สามนักเตะฉาว โดน เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังนักเตะทั้งหมดกลายเป็นประเด็นร้อนถ่ายคลิปสยิวกับสาวไทยตอนที่มาทัวร์แดนสยาม
  • ฉลองชัยชนะ!พิธีกรสาวเวเนฯโชว์โป๊อ่านข่าว
    ยูวี่ ปาญาเรส นักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา จัดเต็มเพื่อฉลองที่บ้านเกิดชนะ โคลอมเบีย 1-0 ในเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อโชว์โป๊อ่านข่าวโดยไม่มีทีท่าเขินอายแม้แต่นิดเดียว ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวสาวชาวเวเนซุเอลาโชว์รายงานข่าวเรตเอ็กซ์
  • 10 นักวอลเลย์สาวรวยที่สุด
    นักกีฬาวอลเลย์บอล อาจถูกมองว่ามีรายได้ ทว่าในโลกของความเป็นจริง นักตบลูกยางระดับท็อป มีรายได้ในอาชีพจนน่าอิจฉาทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »