ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งนอกโลก! ค้นพบแกแล็คซีใหม่ตั้งชื่อ"CR7"

แข้งนอกโลก! ค้นพบแกแล็คซีใหม่ตั้งชื่อ"CR7"

Posted 18/06/2015 by goal.com

 

นักเตะจากนอกโลก! นักดาราศาสตร์ตั้งชื่อแกแล็คซี่แห่งใหม่ที่ค้นพบว่า "CR7"

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด กลายเป็นผู้เล่นจากนอกโลกของจริง หลังชื่อของเขาถูกนำไปตั้งให้แกแล็คซี่แห่งใหม่ที่เพิ่งถูกค้นพบ

The New York Times รายงานว่า มีการค้นพบแกแล็คซีแห่งใหม่ซึ่งอยู่ห่างจากโลกราว 800 ล้านปีแสง และมีความสว่างไสวมากกว่าแกแล็คซีที่ถูกพบในเวลาเดียวกันถึง 3 เท่า พร้อมตั้งชื่อให้มันว่า "CR7"

โดยสื่อฉบับนี้เผยว่านักดาราศาสตร์ผู้ค้นพบตัดสินใจตั้งชื่อนี้ด้วย 2 เหตุผล

1. ตั้งชื่อตามวิธีวัดอายุวัตถุที่อยู่ห่างไกลในอวกาศ (Cosmos Redshift 7)

2. ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ นักฟุตบอลคนดัง เพราะมหาวิทยาลัยลิสบอนในโปรตุเกสมีส่วนร่วมสำคัญในการค้นพบแกแล็คซีใหม่ในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ไล่3แข้งแสบพ้นทีมเซ่นคลิปฉาว
    ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน สามนักเตะฉาว โดน เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังนักเตะทั้งหมดกลายเป็นประเด็นร้อนถ่ายคลิปสยิวกับสาวไทยตอนที่มาทัวร์แดนสยาม
  • ฉลองชัยชนะ!พิธีกรสาวเวเนฯโชว์โป๊อ่านข่าว
    ยูวี่ ปาญาเรส นักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา จัดเต็มเพื่อฉลองที่บ้านเกิดชนะ โคลอมเบีย 1-0 ในเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อโชว์โป๊อ่านข่าวโดยไม่มีทีท่าเขินอายแม้แต่นิดเดียว ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวสาวชาวเวเนซุเอลาโชว์รายงานข่าวเรตเอ็กซ์
  • 10 นักวอลเลย์สาวรวยที่สุด
    นักกีฬาวอลเลย์บอล อาจถูกมองว่ามีรายได้ ทว่าในโลกของความเป็นจริง นักตบลูกยางระดับท็อป มีรายได้ในอาชีพจนน่าอิจฉาทีเดียว
  • มาดามแป้ง อีกมุมเรื่องความรัก เมื่อชีวิตได้เจอรักแท้ ครั้งที่สอง
    หากคุณรู้จัก มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงเก่งที่กลายเป็น ผู้หญิงทรงอิทธิพลในปี 2558 นี้ ในฐานะที่เธอคือ มาดามแป้ง แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่เพิ่งจะพาทีมฟุตบอลหญิง ไปคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลหญิงโลก 2015 มาหมาดๆ นอกเหนือจากความเก่ง สวย รวยเสน่ห์ ของมาดามแป้งแล้ว เบื้องหลังการประสบความสำเร็จ จากผู้หญิงคนหนึ่ง อาจเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดกำลังใจที่สำคัญ ที่คอยอยู่เคียงข้าง มาดามแป้ง ในวัย 50 ที่ใครๆก็หลงรักรอยยิ้มของเธอคนนี้ นั่นก็คือ “คู่ชีวิต”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »