ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใจตรงกัน!โด้-อิบราเตรียมขายน้ำหอมยี่ห้อตัวเอง

ใจตรงกัน!โด้-อิบราเตรียมขายน้ำหอมยี่ห้อตัวเอง

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

ตลาดน้ำหอมช่วงหน้าร้อนนี้ส่อขับเคี่ยวกันเข้มข้น หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 ยอดแข้งแห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน ประกาศเตรียมวางขายน้ำหอมยี่ห้อของตัวเอง โดยโพสต์บอกข่าวแก่แฟนๆ ในเวลาไม่ห่างกันนัก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใจตรงกัน เตรียมวางจำหน่ายน้ำหอมแบรนด์ของตัวเองออกสู่ตลาดในเร็ววันนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติสวีเดน โพสต์รูปโลโก้ที่เป็นรูปปลาเคียงข้างขนนก โดยมีชื่อตัวเองเขียนล้อมรอบเป็นวงกลม ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ตัวอย่างของสินค้าที่ผมมุ่งมั่นในการทำงานตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บางสิ่งที่ผมรู้สึกภูมิใจกับมัน รอติดตามความคืบหน้าต่อไป"
 
ขณะที่อีก 2 วันต่อมา กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อัพภาพตัวเองในอิริยาบถกำลังหันหลังแต่งตัว พร้อมข้อความว่า "ผมจะวางจำหน่ายน้ำหอมของตัวเองในช่วงปลายซัมเมอร์นี้ ตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำเดาพุ่ง!พิธีกรสาวเขย่าเต้าฟันธงทีมชนะโกปา
    หมึกพอลหลบไป! พิธีกรสาวเวเนซุเอลา ไอเดียกระฉูดใช้วิธีเลือกทีมชนะในศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วยการติดธงชาติของทั้งสองทีมที่จะเจอกันบนหน้าอก ก่อนค่อยๆ เขย่าเต้า โดยทีมไหนร่วงลงไปก่อนถือเป็นผู้แพ้
  • แข้งนอกโลก! ค้นพบแกแล็คซีใหม่ตั้งชื่อ"CR7"
    นักเตะจากนอกโลก! นักดาราศาสตร์ตั้งชื่อแกแล็คซี่แห่งใหม่ที่ค้นพบว่า "CR7"
  • เลสเตอร์ไล่3แข้งแสบพ้นทีมเซ่นคลิปฉาว
    ทอม ฮ็อปเปอร์, อดัม สมิธ และ เจมส์ เพียร์สัน สามนักเตะฉาว โดน เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังนักเตะทั้งหมดกลายเป็นประเด็นร้อนถ่ายคลิปสยิวกับสาวไทยตอนที่มาทัวร์แดนสยาม
  • ฉลองชัยชนะ!พิธีกรสาวเวเนฯโชว์โป๊อ่านข่าว
    ยูวี่ ปาญาเรส นักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา จัดเต็มเพื่อฉลองที่บ้านเกิดชนะ โคลอมเบีย 1-0 ในเกม โกปา อเมริกา 2015 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อโชว์โป๊อ่านข่าวโดยไม่มีทีท่าเขินอายแม้แต่นิดเดียว ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวสาวชาวเวเนซุเอลาโชว์รายงานข่าวเรตเอ็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »