ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วาเนสซ่าเฮ!ซีเอเอสสั่งยกเลิกโทษแบน4ปี

วาเนสซ่าเฮ!ซีเอเอสสั่งยกเลิกโทษแบน4ปี

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

ซีเอเอส ระบุหลักฐานไม่เพียงพอชี้ว่า วาเนสซ่า เมย์ นักไวโอลินระดับโลกลูกครึ่งไทย ละเมิดกฏหรือเกี่ยวข้องกับการทุจริต สั่งยกเลิกโทษแบน 4 ปี ของสหพันธ์สกีนานาชาติ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) สั่งยกเลิกโทษแบนเป็นระยะเวลา 4 ปีของ วาเนสซ่า เมย์ ยอดนักไวโอลินลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ จากกรณีถูกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตในการแข่งขันสกี รอบคัดเลือก ที่ประเทศสโลวีเนีย เพื่อคว้าตั๋วผ่านเข้าร่วมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว "โซชิเกมส์ 2014" ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว

นักไวโอลินสาวสวยวัย 36 ปี ได้ยื่นอุทธรณ์โทษที่ถูกสั่งแบนโดยสหพันธ์สกีนานาชาติ (เอฟไอเอส) ต่อ ซีเอเอส โดยศาลสูงซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า มีหลักฐานไม่เพียงพอว่าเธอละเมิดกฏของ เอฟไอเอส ตามข้อกล่าวหาดังกล่าว

ทั้งนี้ วาเนสซ่า เมย์ ต้องการคะแนนจากการแข่งขันเพื่อคว้าโควตาเข้าร่วมชิงชัยใน "โซชิเกมส์" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ซึ่งเธออยู่ในอันดับสุดท้ายจากจำนวนผู้ที่เข้าเส้นชัย 67 คน โดยช่วงปลายปี 2014 เอฟไอเอส ได้ประกาศแบนเธอจากการลงแข่งขันในประเภท ไจแอนท์ สลาลม เพื่อเก็บคะแนน ในประเทศสโลวีเนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้น2อันดับ!รัชนกขยับรั้งมือ3โลก-ท็อปทรีไร้จีน
    ช่วงขาขึ้น !! ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวขวัญใจชาวไทย อันดับโลก ขยับขึ้น 2 ขั้นจากเดิมอยู่ มือ5 ของโลก ขึ้นมายึดมือ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประกาศของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ หรือ BWF เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • กระแสแรง!10นาทีตั๋วตบเวิลด์กรังด์ปรีซ์ถูกจองเกลี้ยง
    กระแสลูกยางสาวไทยยังแรงต่อเนื่อง ล่าสุดไทยทิตเก็ตเมเจอร์เปิดให้จองบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ ปรีซ์ 2015 เป็นวันแรกแต่เพียงแค่ 10 นาทีแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยจับจองจนเต็มทุกที่นั่งของการแข่งขันทั้ง3วันหมดลงในพริบตา
  • บันเทิงเต็มพิกัด!ชมคอนเสิร์ต-โชว์พิเศษในบางกอก ออโต้ ซาลอน
    หนึ่งเดียวของการจัดงานแสดงรถยนต์ที่มีมากกว่ายานยนต์ แม้กระทั่งผู้จัดงานต้นแบบในประเทศญี่ปุ่นยังต้องชม เมื่อ "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน" ของไทย นำเอาจุดเด่นจากญี่ปุ่นด้านการโชว์รถต้นแบบระดับเทพมาไทย โดยไม่ละเลยในรายละเอียดด้วยการตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยเข้าไปในงานเดียว
  • หวิดดับ!วรพจน์แซงรถพ่วงไม่พ้นชนรถข้างทางพังยับ
    วรพจน์ เพชรคุ้ม ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก เอเธนส์ 2004 หวิดดับ ขับเก๋งรถฟอร์ด โฟกัส แซงรถพ่วงทางโค้งไม่พ้นหักหลบไปชนท้ายรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดซื้อของอยู่ข้างทางพังยับ โดยที่เจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย เผยห้อยเหรียญที่รับจากในหลวงเมื่อครั้งชกโอลิมปิกกับหลวงปู่ทวดปี 2497 ทำให้รอดราวปาฏิหาริย์ ได้ "เจ้าเอ็ม" วุฒิชัย มาสุข ยอดมวยเสื้อกล้ามเหรียญทองซีเกมส์ สิงคโปร์ กับฮีโร่เหรียญทองเอเชียนเกมส์ สุดปลื้มบ้านหลังใหญ่ราคากว่า 2 ล้านบาทที่สร้างให้กับพ่อแม่เสร็จแล้วพร้อมกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »