ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดุงก้ายันซีบีเอฟจะยื่นอุทธรณ์โทษเนย์มาร์

ดุงก้ายันซีบีเอฟจะยื่นอุทธรณ์โทษเนย์มาร์

Posted 21/06/2015 by siamsport

 

คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เผยส่วนตัวเขา มีหน้าที่เตรียมทีมเอาชนะ เวเนซูเอลา ในเกมนัดสุดท้าย รอบแรก กลุ่มซี ส่วนการอุทธรณ์โทษแบน เนย์มาร์ ที่ถูกกักยาว 4 นัด เป็นหน้าที่ของ สมาพันธ์ลูกหนังแซมบ้า ที่จะจัดการ ยืนยันไม่เคยอยากได้การเข้าข้าง หรือ เอาอกเอาใจ แค่ขอการตัดสินที่เสมอภาคเท่านั้น

คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล ออกมาเผยว่า สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งบราซิล (ซีบีเอฟ) เตรียมทำเรื่องอุทธรณ์โทษแบนห้ามลงสนาม 4 นัดของ เนย์มาร์ จากกรณีโดนใบแดงในเกมที่แพ้โคลอมเบีย 0-1 ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2015 ที่ ชิลี

เนย์มาร์ ถูกผู้ตัดสินชูใบแดงให้ตอนเกมจบไปแล้ว จากจังหวะที่เขาเตะบอลอัด ปาโบล อาร์เมโร่ ดาวเตะโคลอมเบีย ที่กระโดดตัวลอยพอดี จนหลังแอ่น และมีเรื่องกับ เฮซอน มูรีโญ่ กับ คาร์ลอส บัคก้า สองแข้งโคลอมเบีย โดย บัคก้า ที่เข้ามาผลัก เนย์มาร์ จนเซถลาอย่างแรง ก็โดนใบแดงเหมือนกัน และถูกแบน 2 นัด

เบื้องต้น เนย์มาร์ โดนสั่งแบน 2 นัด แต่ถูก คณะกรรมการระเบียบวินัยของ สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) เพิ่มโทษแบนเป็น 4 แมตช์ หมายความว่า เนย์มาร์ จะพลาดเล่นตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ ต่อให้ บราซิล ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศก็ตาม

บราซิล มีโปรแกรมเตะนัดชี้ชะตาการเข้ารอบน็อกเอาท์ โดยจะเจอกับ เวเนซูเอลา วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น) โดย ดุงก้า กล่าวถึงประเด็นยื่นอุทธรณ์โทษ เนย์มาร์ ว่า "เราปล่อยให้เป็นเรื่องของ ซีบีเอฟ พวกเขาจะโต้แย้งบทลงโทษที่มีต่อเนย์มาร์ เราได้ไม่อยากให้ใครๆ เข้าข้าง แค่ต้องการการตัดสินที่ยุติธรรม แค่นั้นเอง ตอนนี้เราสมาธิในเกมกับ เวเนซูเอลา เราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด ตลอดจนหาทางออกให้ทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุงก้าชี้โทษแบนเนย์มาร์ส่งผลเสียโกปาฯ
    คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล ระบุ การที่ เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีม ถูกแบนถึง 4 เกม มันไม่ได้ส่งผลเสียกับแค่ "เซเลเซา" แต่รวมถึงศึก โกปา อเมริกา 2015 ด้วย พร้อมลั่นนักเตะทุกคนของ บราซิล ยังเชื่อว่าจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้
  • มาอีกสถิติ! เมสซีขึ้นทำเนียบติดธงอาร์เจนฯ 100 นัด
    ยอดดาวยิงเหนือโลกกลายเป็นหนึ่งในห้าผู้เล่นที่เคยเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาขึ้นสามหลักไปแล้ว หลังเกมเฉือนชนะเร็กเก้บอยซ์เมื่อเช้าตรู่วันอาทิตย์
  • เก่งเล็ก! ชมดาวรุ่งผีโชว์เลื้อยพังประตูนัดชิงฯบอลโลกยู 20 (มีคลิป)
    แม้จะไม่สามารถพาทัพแซมบ้าชุดเล็กคว้าแชมป์โลกมาครองได้ แต่มิดฟิลด์อนาคตไกลของปีศาจแดงก็ฝากประตูสุดสวยในนัดชิงชนะเลิศให้ทุกคนได้จดจำกัน
  • แซมบ้าไร้เนย์มาร์แต่ยังข่ม!ปะเวเนฯศึกโกปา
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล จะไม่มี เนย์มาร์ ร่วมทัพคาดว่าจะจบทัวร์นาเม้นท์หลังโดนแบนยาว โดยเกมนี้จะพบกับ เวเนซูเอล่า สถิติการพบกันเป็น บราซิล ที่เหนือกว่าอยู่มากแต่ยังต้องลุ้นกันต่อไปในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »