ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมคุยบังยีขอเก็บตัว3วีกก่อนฉะอิรัก

ซิโก้เตรียมคุยบังยีขอเก็บตัว3วีกก่อนฉะอิรัก

Posted 23/06/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมเสนอแผนให้กับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ให้มีการเก็บตัวทีมชาติไทยนัดฟัด อิรักประมาณ 3 สัปดาห์ โดยขอให้เลื่อนโปรแกรมฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกไปอีก 1 สัปดาห์ยืนยันวันที่ 24 มิ.ย. นี้จะมีการประชุมหารือที่สนามคมฟุตบอลฯ คาดได้ข้อสรุปชัดเจน ส่วนทิศทางการทำงานย้ำชัดเยาวชน 23 ปีรอบสุดท้ายที่กาตาร์ช่วงเดือนมกราคมปี 59 ขอคุมทีมเองเนื่องจากโปรแกรมแข่งขันไม่ชนกับรายการอื่น

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 สาย เอฟ นัดที่ 3 วันที่ 8 กันยายน เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ อิรัก ซึ่ง ไทย มี 6 คะแนนเต็ม จากการชนะรวด 2 นัด

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่า วันที่ 24 มิถุนายน นี้ จะเข้าหารือกับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่สมาคมฟุตบอลฯ เวลา 13.30 น. เพื่อวางแผนการเก็บตัวฝึกซ้อม โดยจะเสนอให้เลื่อนโปรแกรมฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกไป 1 สัปดาห์

 
"อย่างที่เคยบอกกันไปว่าเราจะมีการเข้าร่วมประชุมกับนายกสมาคมฟุตบอลฯ โดยเตรียมหารือในเรื่องของการเลื่อนโปรแกรมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ออกไป 1 สัปดาห์ จากเดิมเราจะมีการเก็บตัวก่อนเจอกับ อิรัก ประมาณ 2 สัปดาห์ 24 สิงหาคมแต่ท่านผู้จัดการทีมชาติไทยต้องการให้ไทยมีความพร้อมมากที่สุด"

  "ดังนั้นอยากให้มีการเก็บตัวก่อนแข่งประมาณ 3 สัปดาห์ ทำให้ต้องหารือกับท่านนายกสมาคมฟุตบอลฯ ถึงความเป็นไปได้ในการขยับโปรแกรมฟุตบอลลีกออกไป โดยวันที่ 24 มิถุนายนนี้ น่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน"

 "ขณะที่ศึกฟุตบอลเยาวชน 16 ปี และ 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ในเดือน กันยายน และ ตุลาคม จะประชุมทีมงานเพื่อดูว่าใครเหมาะสมที่จะคุมทีม โดยมีทั้ง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ และ "โค้ชแม็ค" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ เป็น 2 คนที่อยู่ในข่ายในการคุมทีมเยาวชนทั้งสองชุด ซิโก้" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติมอร์เรียกคุนญ่า,2แข้งไทยลีกลุยบอลโลก
    ฟาบิโอ มาเกา เทรนเนอร์ติมอร์-เลสเต เตรียมเรียก ติอาโก้ คุนญ่า กับ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ไปช่วยทีมนัดลุย ซาอุดิอาระเบีย ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันที่ 3 ก.ย.นี้ แน่นอน ซึ่ง "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยันชัด จะให้ เฮแบร์ตี้ ไปช่วยชาติ เพราะตรงกับปฏิทินฟีฟ่าเดย์ อีกทั้งไม่น่าจะมีอาการล้ากลับมา เนื่องจากนักเตะมีความเป็นมืออาชีพ ในการดูแลร่างกายเป็นอย่างดี
  • เศร้า!วงการลูกหนังไทย"พัลลภ มะกล่ำทอง"เสียชีวิต
    พัลลภ มะกล่ำทอง อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่ประเทศเมียนมาร์ พ.ศ. 2515 เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งแล้ว โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมที่วัดประยูรวงศ์ ศาลา 1 ถึงวันที่ 26 มิ.ย. นี้ ก่อนที่จะมีการฌาปนกิจ วันที่ 28 มิ.ย. เวลา 16.00 น.
  • เลสเตอร์โต้ข่าวยืม"สารัช"แค่ลือเท่านั้น
    จากกรณีข่าวฮือฮาโลกโซเชียลที่ลือกันว่า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยสนใจยืมตัว สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น ลาสุด ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • ชลบุรีมีมาตรการณ์เข้มรับมือกิเลนชูแฟนบอลรักใคร่กันดี
    ''บิ๊กจี'' จีระศักดิ์ โจมทอง กระบอกเสียง ชลบุรี เอฟซี แย้มมาตรการณ์รับมือ ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาคามปลอดภัย 500 คน พร้อมกับจะสอดส่องคนขาย ''ตั๋วผี'' ถ้าจับได้มีสิทธิ์ถูกหามส่งโรงพักแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อว่าแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ต่างรักใคร่กันอยู่แล้วและไม่น่ามีเหตุการณ์บานปลายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »