ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ไม่เผยทีมในอนาคตเชื่อรู้เรื่องเร็วๆนี้

นานี่ไม่เผยทีมในอนาคตเชื่อรู้เรื่องเร็วๆนี้

Posted 23/06/2015 by siamsport

 

นานี่ ปีกโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัว บอกไม่รู้จริงๆ ว่าจะอนาคตจะเล่นทีมไหน หลังมีข่าวว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังจะรวบตัวไปเล่นด้วยสัญญา 4 ปี โดยบอกให้รออีก 2-3 วันนี้ สถานการณ์น่าจะชัดเจนมากขึ้น

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ออกความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เขากำลังจะย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี โดยบอกเพียงว่า ไม่รู้จริงๆ ว่าอนาคตเป็นยังไง และสถานการณ์น่าจะกระจ่างมากกว่านี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

นานี่ ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ และถูกปล่อยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืมไปใช้งานทั้งซีซั่น และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ยิง 12 ลูกจาก 35 นัดทุกรายการ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีใครคิดว่าเขาจะมีอนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่สำคัญคือ ยูไนเต็ด เพิ่งไปสอย เมมฟิส เดอปาย มาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำให้ นานี่ มีข่าวหนาหูกับ เฟเนร์บาห์เช่ ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

"อนาคตของผมยังไม่แน่นอน แต่ผมรู้สึกสบายดี สถานะของผมน่าจะชัดเจนในกี่วันนี้ แต่ตอนนี้ผมกะจะเที่ยว และพักผ่อนให้สนุก" ปีกจอมเลื้อยแดนฝอยทอง กล่าว ส่วนข่าวลือกับทีมอื่นๆ ซึ่งรวมถึง ยูเวนตุส ด้วยนั้น นานี่ บอกว่า "ผมเป็นมืออาชีพ ผมการันตีไม่ได้ว่าจะย้ายไปเล่นกับทีมนั้นทีมนี้ บางครั้งชีวิตก็มีทางให้คุณเลือกเยอะแยะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แล้วจะเอาใคร?คาร์รามึนแฟนผียี้ข่าวรามอส
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง บอกมึนงง และไม่เข้าใจแฟนบอล แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยี้ใส่ข่าวลือทีมจะซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เพราะมองว่าเป็นกองหลังจอมเฟอะ บอกถ้าหากกองหลังดีกรีแชมป์โลก แชมป์ยูโร แชมป์ยุโรป แชมป์ลา ลีกา ที่ติดทีมชาติเกือบ 130 นัด ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส และไม่อยากได้ ก็คงไม่ต้องซื้อใครแล้ว
  • ส่วนเกิน!หงส์กระสันเขี่ยบอรินี่10ล้านป.
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล สุดกระสันเขี่ย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าส่วนเกิน ออกไปในเดือนมิถุนายนนี้ และจะเสนอแข้งอิตาเลียน ในราคา 10 ล้านปอนด์ ให้ ซันเดอร์แลนด์, ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ ที่ต่างกำลังให้ความสนใจในเวลานี้
  • เดวโลเฟวจ่อย้ายซบทอฟฟี่ค่าตัว2.2ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ใกล้โยกไปโม่แข้ง เอฟเวอร์ตัน สนนราคา 2.2 ล้านปอนด์แล้ว หลังเคยมาเล่นให้ "ทอฟฟี่" แบบยืมตัวในซีซั่น 2013-14
  • อองรียกโอซิลเป็นแข้งมหัศจรรย์
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง เมซุต โอซิล กองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นแข้งมหัศจรรย์และมีการอ่านเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมบอกการคว้าแชมป์โลกเป็นเครื่องการันตีฝีเท้าได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »