ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีชูป็อกบาพร้อมขึ้นชุดใหญ่ผีตั้งแต่ก่อนย้าย

อองรีชูป็อกบาพร้อมขึ้นชุดใหญ่ผีตั้งแต่ก่อนย้าย

Posted 23/06/2015 by goal.com

อดีตดาวยิงคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ยกย่อง รุ่นน้องร่วมชาติเก่งกาจพอลงรับใช้ทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงตั้งแต่ก่อนย้ายซบยูเว่แล้ว

เธียร์รี อองรี กองหน้าระดับตำนานของอาร์เซนอล ซูฮก พอล ป็อกบา ดาวเด่นจากยูเวนตุส พร้อมลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ยูฯตั้งแต่ก่อนย้ายทีมแล้ว

โดยมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพเบียงโคเนรีแบบไม่มีค่าตัวเมื่อ 3 ปีก่อน และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นกองกลางระดับแถวหน้าของยุโรป พร้อมได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่มากมายในเวลานี้

ล่าสุดอดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลไอ้ปืนใหญ่ก็ออกมาแสดงความเห็นถึงรุ่นร้องร่วมชาติว่า ป็อกบานั้นเก่งพอลงรับใช้ปีศาจแดงตั้งแต่ก่อนเก็บขาวของไปเล่นในอิตาลีแล้ว

"เขาเป็นนักเตะพิเศษ และนี่คือเหตุผลที่ทุกทีมต้องการตัวเขา" อองรี กล่าวกับ Goal
"เขาพร้อมลงเล่นตั้งแต่ตอนก่อนย้ายออกจากแมนน ยูฯแล้ว ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น สำหรับผมแล้วเขาพร้อมลงเล่นตั้งแต่ตอนนั้น"

"ผมเห็นเขาลงเล่นในฟุตบอลโลกกับทีมเยาวชนฝรั่งเศส คุณจะเห็นได้ทันทีว่าเขาแตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น"

"เขาไปได้ไม่สวยกับยูไนเต็ดด้วยหลายๆเหตุผล แต่เขาก็แสดงตัวตนออกมา เขาย้ายไปยูเว่และแสดงให้เห็นว่าเขาเล่นได้ ตอนนี้ทุกคนล้วนต้องการตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ไม่เผยทีมในอนาคตเชื่อรู้เรื่องเร็วๆนี้
    นานี่ ปีกโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัว บอกไม่รู้จริงๆ ว่าจะอนาคตจะเล่นทีมไหน หลังมีข่าวว่า เฟเนร์บาห์เช่ กำลังจะรวบตัวไปเล่นด้วยสัญญา 4 ปี โดยบอกให้รออีก 2-3 วันนี้ สถานการณ์น่าจะชัดเจนมากขึ้น
  • แล้วจะเอาใคร?คาร์รามึนแฟนผียี้ข่าวรามอส
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังคนดัง บอกมึนงง และไม่เข้าใจแฟนบอล แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยี้ใส่ข่าวลือทีมจะซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด เพราะมองว่าเป็นกองหลังจอมเฟอะ บอกถ้าหากกองหลังดีกรีแชมป์โลก แชมป์ยูโร แชมป์ยุโรป แชมป์ลา ลีกา ที่ติดทีมชาติเกือบ 130 นัด ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส และไม่อยากได้ ก็คงไม่ต้องซื้อใครแล้ว
  • ส่วนเกิน!หงส์กระสันเขี่ยบอรินี่10ล้านป.
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล สุดกระสันเขี่ย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าส่วนเกิน ออกไปในเดือนมิถุนายนนี้ และจะเสนอแข้งอิตาเลียน ในราคา 10 ล้านปอนด์ ให้ ซันเดอร์แลนด์, ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ ที่ต่างกำลังให้ความสนใจในเวลานี้
  • เดวโลเฟวจ่อย้ายซบทอฟฟี่ค่าตัว2.2ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกล บาร์เซโลน่า ใกล้โยกไปโม่แข้ง เอฟเวอร์ตัน สนนราคา 2.2 ล้านปอนด์แล้ว หลังเคยมาเล่นให้ "ทอฟฟี่" แบบยืมตัวในซีซั่น 2013-14

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »