ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตกรอบก็จัด!พิธีกรสาวโชว์โป๊อ่านข่าวอีกครั้ง

ตกรอบก็จัด!พิธีกรสาวโชว์โป๊อ่านข่าวอีกครั้ง

Posted 25/06/2015 by siamsport

 

หนุ่มๆ ที่นั่งเฝ้าหน้าจอไม่ผิดหวัง หลังนักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา โชว์เปลื้องผ้าอ่านข่าวแบบไม่มีเขินอายอีกครั้ง แม้ทีมรักกระเด็นตกรอบศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ก็ตาม หลังก่อนหน้านี้เคยโชว์เรือนร่างให้เห็นแบบเต็มตามาแล้ว ทั้งก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นและหลังทีมบ้านเกิดคว้าชัยชนะ

คาเรน อากีลาร์ พิธีกรข่าวสาวชาวเวเนซุเอลา ของสถานี เดสนูดันโด้ ลา โนติเซีย ทำให้ท่านชายรู้สึกซาบซ่านอีกครั้ง หลังเปลือยกายอ่านข่าว ขณะรายงานผลการแข่งขันที่ทีมบ้านเกิดแพ้ บราซิล 1-2 ตกรอบแรก ศึกโกปา อเมริกา 2015 ที่ประเทศชิลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

นักข่าวสาวสุดเอ็กซ์เริ่มต้นรายงานด้วยการสวมชุดสุดเซ็กซี่ ก่อนจะทำฮือฮาด้วยการถอดอาภรณ์ชิ้นบนโชว์หน้าอกอวบอูมพร้อมกับอ่านข่าวไปด้วย จากนั้นเธอทำให้คนดูต้องตาโตเป็นทวีคูณยิ่งขึ้น ด้วยการถอดกางเกงขาสั้นออกโชว์จุดซ่อนเร้นที่ไร้กางเกงในบดบัง ให้เห็นแบบเต็มตาอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักข่าวของสถานี เดสนูดันโด้ ลา โนติเซีย โชว์ความวาบหวิวแบบนี้ เพราะกองทัพนักข่าวสาวของช่องนี้ก็เคยโชว์โป๊ถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อเป็นกำลังใจให้กับขุนพล เวเนซุเอลา ก่อนสู้ศึก โกปา อเมริกา มาแล้ว นอกจากนี้ ยูวี่ ปาญาเรส นักข่าวสาวร่วมช่อง ก็เพิ่งทำให้ท่านชายใจเต้นไม่เป็นจังหวะ หลังจากที่เธอรายงานข่าวในสภาพโป๊เช่นเดียวกัน เพื่อฉลองที่ทีมชาติเวเนซุเอลาเอาชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าฉลองวันเกิดเมสซี่เผยคลิปโชว์สกิลวัยเด็ก
    ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! บาร์เซโลน่า ร่วมฉลองวันเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ปล่อยคลิปเจ้าตัวโชว์พรสวรรค์ในเกมลูกหนังในวัยละอ่อน ทั้งล่อหลอกจนคู่แข่งหัวปั่นและจบสกอร์สุดเฉียบขาด รวมทั้งทำคลิปภาพย้อนให้เห็นการเติบโตตามวัยของดาวยิงคนสำคัญตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน
  • 10 นักเพาะกายสุดสวย+ล่ำบึ๊ก
    โลกของเกาะเบ่ง กล้าม เพาะกาย อาจดูเหมือนไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ทว่ามีสาวงามมากายที่สนใจมาเอาดีทางเล่นกล้ามและไปได้สวยเสียด้วย บางครั้งเธองามจนไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว
  • รักพุ่ง!ริฮานน่าควงเบนซ์พบญาติสนิท
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รักจริงหวังแต่งแน่ๆ เพราะตอนนี้กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับกับ ริฮานน่า สาวฮอตวงการเพลง ล่าสุดฝ่ายหญิงชวนไปพบกับญาติสนิทเพื่อยืนยันว่ารักนี้ของจริงไม่ไก่กา
  • ชื่นมื่น!กอสซิแอลนี่วิวาห์แฟนสาวในบ้านเกิด
    แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ได้เลย เมื่อแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ลั่นระฆังวิวาห์กับ แคลร์ บิวดูอิน แฟนสาวที่คบหามานานที่บ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »