ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 10 WAG นักร้องของนักเตะ

10 WAG นักร้องของนักเตะ

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

        คงมิใช่เรื่องแปลก หากนักฟุตบอลมีแฟนระดับนางแบบ หรือนักแสดง และมีไม่น้อยทีเดียวที่แฟนหรือภรรยา เป็นระดับนักร้องดังเลยทีเดียว เหมือนเช่น เคราร์ด ปีเก้ กับ ชากิร่า, เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึงคู่ล่าสุดอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ ริฮานน่าด้วย หรือกระทั่งมาริโอ เกิทเซ่ ก็มีแฟนเป็นนักร้องกับเขาด้วยเหมือนกัน

10.Michelle Marsh - แฟนของ วิล เฮนนิ่ง : มิเชลล์ มาร์ช นักร้องหญิงชาวอังกฤษ เป็นแฟนของวิลเลี่ยม เฮนนิ่ง กองหลังวัย 32 ปี ที่อยู่กับทีมแอชตัน ยูไนเต็ดในนอร์ธเทิร์น พรีเมียร์ลีก

 

 


9.แอนนา เซโดโคว่า - วาเลนติน เบียเคลวิช : แอนนา เซโดโคว่า นักร้อง และ นักแสดงชาวยูเครน เคยเป็นภรรยาของ วาเลนติน เบียลเควิช อดีตกองกลางทีมชาติยูเครน

 

 


8.หลุยส์ เรดเน็ปป์ - เจมี่ เรดเน็ปป์ : หลุยส์ เร็ดแน็ปป์ นักร้องชาวอังกฤษ เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง อีเทอร์นอล เธอคือภรรยาของเจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล

 

 


7.เชอริล แอนน์ ทวิดดี้ หรือในชื่อปัจจุบันคือ เชอร์ริลล์ แอนน์ เฟอร์นันเดซ-เวอร์ซินี่ นักร้องดังชาวอังกฤษ อดีตสมาชิกวงเกิร์ล อเลาด์ เคยเป็นภรรยาของ แอชลี่ โคล ผู้เล่นดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก่อนแยกทางกันในเดือนกันยายน 2010

 

 


6.แมนดี้ คาปริสโต้ - เมซุท โอซิล : แมนดี้ คาปริสโต้ นักร้องชาวเยอรมัน วัย 25 ปี แฟนสาวของ เมซุท โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล

 

 


5.ดาบิด เดเคอา - เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร : นักร้อง และ นักแสดงชาวสเปน เธอคือแฟนของดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปน

 

 


4.วิคตอเรีย เบ็คแฮม : ภรรยาสุดสวยของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะดังทีมชาติอังกฤษ เธอเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวงสไปซ์ เกิร์ลอันโด่งดัง และต่อมาได้ออกอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งซิลเกิ้ลหลายเพลงยังคงมีจำหน่ายจนถึงทุกวันนี้ และ มีฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องอื่นๆ และร้องเพลงตามงานสำคัญต่างๆด้วย

 

 


3.แอนน์ - แคทธริน บรอมเมล : นักร้องวัย 25 ปี และ นางแบบ เป็นแฟนของ มาริโก เกิทเซ่ กองกลางทีมชาติเยอรมัน

 

 


2.เคราร์ด ปีเก้ - ชากิร่า : ชากิร่า นักร้องดังชาวโคลอมเบียที่มีชื่อเสียงก้องโลก เป็นแฟนกับ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า

 

 


1.ริฮานน่า - คาริม เบนเซม่า : ริฮานน่า หรือชื่อจริงคือ โรบิน ริฮานน่า เฟนตี้ นักร้องดังชาวบาร์บาโดส ผู้โด่งดัง กำลังมีข่าวว่า คบหากับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริดในขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกรอบก็จัด!พิธีกรสาวโชว์โป๊อ่านข่าวอีกครั้ง
    หนุ่มๆ ที่นั่งเฝ้าหน้าจอไม่ผิดหวัง หลังนักข่าวคนงามของเวเนซุเอลา โชว์เปลื้องผ้าอ่านข่าวแบบไม่มีเขินอายอีกครั้ง แม้ทีมรักกระเด็นตกรอบศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ก็ตาม หลังก่อนหน้านี้เคยโชว์เรือนร่างให้เห็นแบบเต็มตามาแล้ว ทั้งก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นและหลังทีมบ้านเกิดคว้าชัยชนะ
  • บาร์ซ่าฉลองวันเกิดเมสซี่เผยคลิปโชว์สกิลวัยเด็ก
    ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! บาร์เซโลน่า ร่วมฉลองวันเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ปล่อยคลิปเจ้าตัวโชว์พรสวรรค์ในเกมลูกหนังในวัยละอ่อน ทั้งล่อหลอกจนคู่แข่งหัวปั่นและจบสกอร์สุดเฉียบขาด รวมทั้งทำคลิปภาพย้อนให้เห็นการเติบโตตามวัยของดาวยิงคนสำคัญตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน
  • 10 นักเพาะกายสุดสวย+ล่ำบึ๊ก
    โลกของเกาะเบ่ง กล้าม เพาะกาย อาจดูเหมือนไม่เหมาะกับสุภาพสตรี ทว่ามีสาวงามมากายที่สนใจมาเอาดีทางเล่นกล้ามและไปได้สวยเสียด้วย บางครั้งเธองามจนไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว
  • รักพุ่ง!ริฮานน่าควงเบนซ์พบญาติสนิท
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด รักจริงหวังแต่งแน่ๆ เพราะตอนนี้กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับกับ ริฮานน่า สาวฮอตวงการเพลง ล่าสุดฝ่ายหญิงชวนไปพบกับญาติสนิทเพื่อยืนยันว่ารักนี้ของจริงไม่ไก่กา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »