ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูรับเชี่ยนเผยเป็นไปไม่ได้ออสการ์ย้ายซบยูเว่

ชูรับเชี่ยนเผยเป็นไปไม่ได้ออสการ์ย้ายซบยูเว่

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ออสการ์ กองกลางตัวรุกของ เชลซี เผยว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่แข้งบราซิเลียน จะโยกไปโม่แข้งให้ ยูเวนตุส ช่วงหน้าร้อนนี้ ตามที่มีข่าวว่าอาจโดนใช้เป็นออปชั่นสอย ปอล ป๊อกบา โดยยืนยันว่า นักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปล้านเปอร์เซ็นต์

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้าของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แคปปิตอล วัน คัพ ซีซั่นที่ผ่านมา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า นักเตะในความดูแลของตน อาจย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อน โดยเผยว่า เป็นเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลย

มีข่าวหนาหูว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมใช้ กองกลางทีมชาติบราซิล วัย 23 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2019 เป็นส่วนหนึ่งในการเดินหน้าคว้าตัว ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องฟอร์มแรงชาวฝรั่งเศสของ "เบียงโคเนรี่" อย่างไรก็ตาม ชูรับเชียน เปิดเผยว่า นักเตะจะค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

นายหน้าคนดังชาวอิหร่าน กล่าวผ่าน "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บไซต์ข่าวกีฬาแเดนมะกะโรนี ว่า "มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย และไม่เป็นความจริงเลยสักนิด ออสการ์ จะไม่ย้ายออกจาก เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!เปาลินโญ่ใกล้โยกไปเล่นในแดนมังกร
    เปาลินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมโยกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกแดนมังกร กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ หลังเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อซีซั่นล่าสุด โดยเตรียมรับทรัพย์อู้ฟู่กว่า 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • หวั่นชวดยูโร2016!อาร์วีพียันไปแน่ถ้าโดนผีดอง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเรื่องอนาคต โดยยอมรับว่า ในซีซั่นที่มีฟุตบอลยูโร 2016 รออยู่ เขาต้องการลงสนามสม่ำเสมอ เพื่อเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และศึกชิงแชมป์ยุโรปเป็นปัจจัยหลัก ที่จะมีผลต่อการตัดสินอนาคตของเขา แต่ไม่วายย้ำว่า ไม่ว่าเรื่องอื่นๆ จะสำคัญมากขนาดไหน ที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวเขาต้องมีความสุขสถานเดียว ไม่มีมทางเลือกอื่น
  • เอเยนต์เผยไกตันยังมีลุ้นซบตักผีแดง
    โฮเซ่ อิริบาร์เรน ตัวแทน นิโคลัส ไกตัน กองกลางเบนฟิก้า ยันลูกค้าของตนยังมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุการเจรจายังคงมีอยู่ แต่เหลือแค่การตอบสนองจาก "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้นักเตะจริงๆ หรือเปล่า
  • สื่อแฉ!สิงห์ทุ่มเงินแนบซาล่าห์กระชากกรีซมันน์
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 35.6 ล้านปอนด์พร้อมแนบ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มิดฟิลด์เลือดมัมมี่ ให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณา สำหรับการปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งเนื้อหอม มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »