ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเปิดโต๊ะคุยดอร์ทฯหวังซิวโอบาเมยอง

ปืนเปิดโต๊ะคุยดอร์ทฯหวังซิวโอบาเมยอง

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย อาร์เซน่อล เริ่มต้นคุยกับ ดอร์ทมุนด์ เรื่องกระชาก ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ศูนย์หน้าตัวเก่ง มาลาตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า โดยหวังเอามาแข่งแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม แม้คาดว่างานนี้ "ปืนใหญ่" อาจต้องทุ่มเงิน 28.4 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเผยว่าได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง หัวหอกทีมชาติกาบอง มาเสริมความแข่งแกร่งในแดนหน้าช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เมโทร" สื่อของเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้ "เสือเหลือง" ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ศูนย์หน้าวัย 26 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า และริมเส้นซ้าย-ขวา เพราะมีความเร็วก็โชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไปถึง 16 ประตู แถมยังจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงอีก 6 ลูก

รายงานระบุว่า "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมดึงกองหน้าตัวใหม่เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส และพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 28.4 ล้านปอนด์ (ราว 1,420 ล้านบาท) เพื่อแลกกับอดีตดาวเตะ แซงต์-เอเตียน และถ้า โอบาเมยอง ย้ายมาไปร่วมทีมจริงๆ ก็จะเป็นคู่แข่งโดยตรงของ ชิรูด์ โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค , ธีโอ วัลค็อตต์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ต้องการตำแหน่ง 11 ตัวจริงเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูรับเชี่ยนเผยเป็นไปไม่ได้ออสการ์ย้ายซบยูเว่
    เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ออสการ์ กองกลางตัวรุกของ เชลซี เผยว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่แข้งบราซิเลียน จะโยกไปโม่แข้งให้ ยูเวนตุส ช่วงหน้าร้อนนี้ ตามที่มีข่าวว่าอาจโดนใช้เป็นออปชั่นสอย ปอล ป๊อกบา โดยยืนยันว่า นักเตะจะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปล้านเปอร์เซ็นต์
  • คดีพลิก!เปาลินโญ่ใกล้โยกไปเล่นในแดนมังกร
    เปาลินโญ่ กองกลางบราซิเลียน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมโยกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกแดนมังกร กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนเด้ หลังเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อซีซั่นล่าสุด โดยเตรียมรับทรัพย์อู้ฟู่กว่า 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • หวั่นชวดยูโร2016!อาร์วีพียันไปแน่ถ้าโดนผีดอง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเรื่องอนาคต โดยยอมรับว่า ในซีซั่นที่มีฟุตบอลยูโร 2016 รออยู่ เขาต้องการลงสนามสม่ำเสมอ เพื่อเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และศึกชิงแชมป์ยุโรปเป็นปัจจัยหลัก ที่จะมีผลต่อการตัดสินอนาคตของเขา แต่ไม่วายย้ำว่า ไม่ว่าเรื่องอื่นๆ จะสำคัญมากขนาดไหน ที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวเขาต้องมีความสุขสถานเดียว ไม่มีมทางเลือกอื่น
  • เอเยนต์เผยไกตันยังมีลุ้นซบตักผีแดง
    โฮเซ่ อิริบาร์เรน ตัวแทน นิโคลัส ไกตัน กองกลางเบนฟิก้า ยันลูกค้าของตนยังมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุการเจรจายังคงมีอยู่ แต่เหลือแค่การตอบสนองจาก "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้นักเตะจริงๆ หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »