ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์ยิ้มเลย!ซัปปาคอสต้าฝันลุยพรีเมียร์ลีก

หงส์ยิ้มเลย!ซัปปาคอสต้าฝันลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 27/06/2015 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล คงตื่นตัวขึ้นมาทันที เมื่อ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ฟูลแบ็กอนาคตไกล อตาลันต้า เผยเอง มีความฝันที่จะย้ายไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนพร้อมแล้วกับการออกไปโชว์ฝีเท้าในลีกต่างแดน

ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า แบ็กขวาดาวรุ่งคนเก่งของ อตาลันต้า สโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนมีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังจากที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการรับใช้ทีมชาติอิตาลี สู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก โดย ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า "หงส์แดง" ได้เข้าร่วมวงกับ ฟิออเรนติน่า และ โตริโน่ ในการล่าลายเซ็น ซัปปาคอสต้า ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ราว 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 162 ล้านบาท)

"ถือเป็นความฝันเลยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมก็ไม่รู้ว่า ข่าวที่ออกมามันจริงเท็จแค่ไหน" ซัปปาคอสต้า กล่าวกับ สปอร์ต อิตาเลีย "ผมติดดินก็จริง แต่ผมรู้สึกว่า ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะออกไปค้าแข้งต่างแดน ผมต้องการท้าทายตัวเองในการแข่งขันระดับสูงสุด"

 "หากมีข้อเสนอจากสโมสรใหญ่เข้ามา ผมก็อยากจะลองพิสูจน์ตัวเองเหมือนกันว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ ณ ตอนนี้มันยังไม่มีรายงานใดๆ เพราะฉะนั้นเราก็คงจะต้องรอดูอีกสัก 2-3 วัน ผมได้คุยกับเอเยนต์ของผมแล้ว และเขาก็บอกว่า มีหลายสโมสรสอบถามเข้ามา แต่ยังไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดเมอเน็คเชื่อกงด็อกเบียมีลุ้นเทียบชั้นป็อกบา
    เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ "ตราไก่" ชี้ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ดาวเตะตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน จะมีฝีเท้าระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" เตรียมได้ของดีอย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง มาร์กเซย อีกรายด้วย
  • โรม่าปัดข่าวสนดึงอิบราเสริมคม
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรกำลังเล็งกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงคงเป็นการลงทุนที่โง่เขลามากๆ หากคิดจะเอา "อิบรา" มาอยู่ในทีม
  • ปูด!มิลานรอคำตอบวิตเซลเรื่องย้ายซบทีม
    สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน ยังรอคำตอบว่า อักเซล วิตเซล ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีค่าตัวมหาศาลประมาณ 45 ล้านยูโร ว่า อยากโยกมาร่วมทีมหรือไม่ หลัง "รอสโซเนรี่" เปิดฉากพูดคุยกับนายหน้าของนักเตะแล้ว
  • นาโปลียันซื้ออิกวาอินต้องฉีกสัญญา
    "ราดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุในเมืองนาโปลี อ้างคำพูด นิโคลัส ลอมบาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุว่า กอนซาโล่ อิกวากิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีทีมที่สนใจ ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญามูลค่า 94.736 ล้านยูโร ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »